Lenovo Z5s: Ấn tượng với màn hình giọt nước cùng 3 camera sau

2018 là năm đánh dấu sự lên ngôi của "tỷ lệ màn hình" khi nó đã trở thành một từ khóa của toàn bộ ngành công nghiệp smartphone. Thiết kế "Notch giọt nước" chính là giải pháp đơn giản và tiết kiệm chi phí được các nhà sản xuất áp dụng trên sản phẩm của họ để mang lại một thiết kế toàn màn hình. Sau một thời gian rò rỉ, Lenovo Z5s đã chính thức được công bố với thiết kế đẹp mắt với notch giọt nước, 3 camera phía sau và giá bán phải chăng.

Màn hình

Lenovo Z5s

Lenovo Z5s sở hữu màn hình LCD với kích thước 6,3 inch cùng độ phân giải 2340 × 1080, tỷ lệ khung hình 19,5: 9. Đây chính là chiếc điện thoại đầu tiên của thương hiệu được áp dụng phong cách thiết kế notch hình giọt nước. Máy cho người dùng một tỷ lệ hiển thị so với cơ thể trên chiếc điện thoại này đạt mức 92.6%. Lenovo Z5s còn sở hữu màn hình với độ sáng đủ cao và có thể điều chỉnh được trong cài đặt mang lại một trải nghiệm giải trí khá ấn tượng.

Thiết kế

Lenovo Z5s

Mặt trước của Lenovo Z5s không có nhiều camera selfie hoặc thêm các đèn flash LED để trợ sáng. Máy được trang bị duy nhết một camera trước ở trong notch. Điều đặc biệt chú ý ở đây là Lenovo sử dụng một loa thoại ẩn có hỗ trợ phát âm thanh như loa ngoài để kết hợp với loa bên cạnh dưới tạo hiệu ứng âm thanh stereo, giúp người dùng có những trải nghiệm ấn tượng hơn trong quá trình sử dụng.

Lenovo Z5s có thiết kế kính và kim loại. Khung giữa được làm bằng nhôm 6000 series, trong khi mặt ưng sẽ là kính cường lực Corning Gorilla 3D.

Lenovo Z5s

Phần mặt lưng của Lenovo Z5s được sắp xếp hoàn toàn giống với trên Z5. Chúng ta sẽ có một thiết kế 2 phần mặt kính trước và sau trên điện thoại cao hơn một chút so với khung giữa, do đó mang lại hiệu ứng hình ảnh tốt hơn khi xem trên màn hình. Khung giữa của Lenovo Z5s được làm nhẵn nhụi và hơi bo cong cong về 2 bên, tạo ra sự kết nối giữa 2 mặt kính với nhau.

Mặt lưng của Lenovo Z5s cũng được thiết kế theo xu hướng hiện nay là hiệu ứng chuyển màu gradient. Máy có các phiên bản màu sắc như Titanium Blue, Starry Night Grey và Love Orange rất đẹp mắt với hiệu ứng màu sắc cầu vồng 3 chiều khi thay đổi ánh sáng, góc nhìn.

Camera

Lenovo Z5s

Lenovo Z5s nổi bật với ba camera phía sau. Hệ thống camera kép này có độ phân giải 16 megapixel (góc rộng) + 8 megapixel (tele) + 5 megapixel (cảm biến độ sâu). Trong đó, ống kính 16 megapixel sử dụng ống kính 6P, khẩu độ F1.8, ống kính tele 8 megapixel hỗ trợ zoom quang 2x.

Camera trước được trang bị độ phân giải 16MP, khẩu độ F/2.0 với các công nghệ riêng hỗ trợ làm đẹp.

Cấu hình phần cứng

Lenovo Z5s

Về cấu hình phần cứng, Lenovo Z5s được trang bị chip Snapdragon 710 AIE với các tùy chọn là 4GB RAM + 64GB lưu trữ, 6GB RAM + 64GB lưu trữ và 6GB RAM + 128GB lưu trữ. Ngoài ra, dung lượng pin của nó là 3300mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W. Điện thoại sẽ chạy sẵn ZUI 10 dựa trên Andriod P.

Bạn ấn tượng với chiếc smartphone mới này chứ. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào