Vivo xác nhận về hình ảnh chất lượng cao của NEX 2, có 2 màn hình và 3 camera sau

Tháng 12 năm nay là một tháng khá sôi động khi rất nhiều chiếc smartphone sẽ được ra mắt, trong số đó có thế hệ thứ hai của chiếc Vivo NEX. Mới đây, những hình ảnh render với chất lượng cao và chi tiết của chiếc Vivo NEX 2 đã được đăng tải trên mạng xã hội Weibo bởi chính Vivo.

Tổng thể

Những hình ảnh xuất hiện lần này cực kỳ chất lượng và chi tiết khi nó cho ta thấy được tổng thể thiết kế của máy. Theo đó, máy sẽ có hai phiên bản màu sắc là red fading và màu xanh Màn hình chính của Vivo NEX 2 khá giống với người tiền nhiệm khi được làm tràn ra sát viền và không còn camera "thò thụt" nữa. Không dừng lại ở đó, máy sẽ còn được trang bị thêm một màn hình ở mặt lưng cùng với một hệ thống 3 camera.

Trang bị

Bên cạnh đó, màn hình sau của máy cũng có một loa thoại riêng, bạn có thể gọi điện ngay bằng mặt sau. Ở mặt lưng, chúng ta có thể thấy được Star Ring, vòng tròn bao quanh hai camera dùng để điều chỉnh các hiệu ứng 3D Beauty tuy nhiên sẽ phải chờ đến sự kiện ra mắt của Vivo NEX 2 để biết rõ hơn về tính năng này.

Cấu hình

Về thông số cấu hình, Vivo NEX 2 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 đi cùng với dung lượng RAM cực khủng lên đến 10GB. Bên cạnh đó, màn hình chính của máy sẽ có kích thước 6,59inch tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình và màn hình phụ ở mặt lưng có kích thước 5,5inch. Máy sẽ được ra mắt vào ngày 11 tháng 12 sắp đến. Các bạn nhớ theo dõi TECHRUM để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào