Đây là 5 lý do bạn nên lựa chọn “siêu phẩm” OPPO R17 Pro!

OPPO R17 Pro là thiết cao cấp thứ 2 sau OPPO Find X được OPPO chính thức ra mắt tại Việt Nam trong năm 2018. Chiếc smartphone này mang nhiều đặc điểm cực kỳ nổi bật. Sau đây là 5 lý do bạn nên lựa chọn OPPO R17 Pro trong dịp mua sắm cuối năm 2018.

Thiết kế thời thượng, màn hình giọt nước tinh tế

OPPO R17 Pro sở hữu thiết kế nguyên khối với mặt lưng kính cong 3D quyến rũ. Chất liệu kính cường lực kết hợp phong cách phủ màu gradient khiến cho siêu phẩm đến từ OPPO vừa sang trọng thời thượng, lại vừa thể hiện được nét trẻ trung khi tạo nên những sắc thái màu ấn tượng thỏa mãn thị giác. Đặc biệt, mặt kính này xử lý nhám mịn cho cảm giác cầm rất thích tay chứ không trơn trượt và lưu lại rất nhiều vân tay như phần lớn smartphone sử dụng chất liệu kính khác.

Phía trước của OPPO R17 Pro là màn hình với phần viền trên lấy cảm hứng từ giọt nước đang rơi trong tự nhiên, mang lại cảm giác nhẹ nhàng thanh thoát. Bên cạnh đó, các viền được tối ưu cực kỳ mỏng nên dù có kích thước màn hình lên đến 6.4 inch, OPPO R17 Pro vẫn có thể nằm gọn trong lòng bàn tay và dễ dàng sử dụng. Chất lượng hiển thị xuất sắc với tấm nền AMOLED và độ phân giải cao Full HD+ giúp trải nghiệm của bạn thật sự tuyệt vời.

Hệ thống 3 camera có thể thay đổi khẩu độ

Làm thế nào có thể kiểm soát ánh sáng để tạo ra những bức ảnh hài hòa kể cả khi chụp ảnh ban ngày lẫn về đêm? Giải pháp OPPO mang đến cho bạn là tính năng thay đổi linh hoạt khẩu độ camera. Cụ thể, camera của máy có thể thay đổi giữa 2 khẩu độ là f/1.5 và f/2.4. Khi chụp thiếu sáng khẩu độ sẽ mở lớn f/1.5 để thu sáng nhiều hơn, ngược lại khi chụp dưới nguồn sáng mạnh sẽ khép khẩu độ còn f/2.4 để ảnh không bị cháy sáng. Ánh sáng trong ảnh được cân bằng hoàn hảo, hạn chế hiện tượng quá thiếu hoặc dư thừa ánh sáng.

Phần cứng camera của OPPO R17 Pro còn nổi bật nhờ hệ thống 3 cảm biến bao gồm 12MP + 20MP và 1 camera TOF 3D, hứa hẹn mang đến chất lượng ảnh cực kỳ ấn tượng và khả năng xóa phông làm mờ hậu cảnh chuyên nghiệp. Chưa dừng lại ở đó, camera selfie của OPPO R17 Pro có độ phân giải lên đến 25MP tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I tự động nhận diện những đặc điểm trên khuôn mặt và làm đẹp tự nhiên.

Hiệu năng mạnh mẽ với Snapdragon 710, 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong

Đây là 5 lý do bạn nên lựa chọn “siêu phẩm” OPPO R17 Pro! (ảnh 6)

Nhiều bạn sẽ thắc mắc sản phẩm cao cấp tại sao lại không trang bị dòng chip Snapdragon 800, thay vào đó chỉ là Snapdragon 710? Tuy nhiên, Snapdragon 710 trang bị 8 nhân CPU kiến trúc Kryo tương tự Snapdragon 845, nên sức mạnh xử lý của chipset này vẫn rất đáng nể. Thực tế với phần lớn những tác vụ sử dụng hàng ngày, bạn khó nhận ra sự khác biệt rõ ràng giữa Snapdragon 710 và Snapdragon 845.

Snapdragon 710 kết hợp với mức RAM khủng 8GB sẽ giúp bạn vận hành mọi hoạt động một cách mượt mà và trơn tru, kể cả chơi những game 3D “nặng đô” nhất hiện nay. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong lên tới 128GB hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ tối đa 256GB, cung cấp không gian rộng lớn cho bạn thoải mái cài đặt game/ứng dụng và lưu trữ dữ liệu cá nhân.

Viên pin lớn 3,700 mAh, tích hợp sạc siêu nhanh Super VOOC

Đây là 5 lý do bạn nên lựa chọn “siêu phẩm” OPPO R17 Pro! (ảnh 7)

OPPO R17 Pro được trang bị 2 viên pin 1,850 mAh, tổng dung lượng là 3,700 mAh. Việc sử dụng 2 viên pin tách biệt sẽ tăng đáng kể tốc độ sạc, đây thật sự là một giải pháp thông minh. Nhờ công nghệ sạc nhanh Super VOOC công suất lên tới 50W, máy có thể được sạc đầy 100% pin chỉ với 38 đến 45 phút. Ngoài OPPO Find X Lamborghini ra thì chưa một smartphone nào trên thị trường làm được điều này!

Cảm biến vân tay dưới màn hình

Công nghệ cảm biến vân tay truyền thống đã được thay thế bằng nhận diện vân tay dưới màn hình. Đây cũng là điểm nhấn đáng giá của R17 Pro. Hiện tại không nhiều nhà sản xuất có khả năng áp dụng hệ thống bảo mật vân tay dưới màn hình lên smartphone, tất nhiên OPPO là một trong những thương hiệu đầu tiên làm được điều này. Tốc độ nhận diện vân tay khá nhanh và ổn định kèm theo hiệu ứng mở khóa rất thích mắt.

OPPO R17 Pro thực sự là một smartphone hấp dẫn trong phân khúc cao cấp, mang trong mình nhiều đột phá về phần cứng và tích hợp rất nhiều công nghệ mới vượt trội trong trải nghiệm người dùng. Một sản phẩm mang đậm phong cách OPPO!

Chưa có câu trả lời nào