Giải mã sức hấp dẫn của Realme C1 với mức giá 2,5 triệu

Kể từ khi lên kệ, Realme C1 liên tục nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng với lượng đặt hàng luôn ở mức cao, nhờ yếu tố nào mà sản phẩm lại có sức hút lớn đến như vậy, chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Cấu hình “độc cô cầu bại” trong phân khúc

Ở cái tầm giá dưới 3 triệu đồng, tìm một chiếc smartphone chạy Snapdragon đã không nhiều mà còn là Snapdragon 450 thì chắc chắn là ở thời điểm hiện tại không thể tìm ra sản phẩm thứ hai. Hiệu năng con chip này tương đương với Snapdragon 625, được sản xuất trên tiến trình 14nm. Chính vì vậy không chỉ mạnh mà còn tiết kiệm pin hơn phần lớn con chip 28nm khác trên phần lớn các sản phẩm trong phân khúc.

Realme C1 01

Tất nhiên ở mức giá này thì chúng ta cũng phải chấp nhận một sự thật là dung lượng RAM chỉ dừng lại ở mức 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Tuy hơi ít nhưng nếu chịu khó đóng ứng dụng không dùng đến, lưu trữ bằng thẻ nhớ ngoài để dành bộ nhớ máy cho ứng dụng thì vẫn có thể sử dụng ổn định. Thậm chí là có thể chơi PUBG ở mức đồ họa thấp khá mượt.

Camera kép

Thật khó tin, chỉ 2,5 triệu đồng mà Realme còn trang bị cả camera kép cho sản phẩm. Cụ thể C1 gồm camera chính 13MP và camera phụ 2MP để đo chiều sâu cho phép chụp ảnh chân dung xóa phông hiệu quả hơn. Chất lượng camera của máy có thể nói là nổi bật trong phân khúc, cùng với nhiều chế độ chụp và làm đẹp mang đến cho người dùng những bức ảnh ưng ý.

Thiết kế bắt mắt - màn hình tai thỏ theo xu hướng

Mặt lưng của Realme C1 sử dụng chất liệu nhựa giả kính bắt mắt hơn hẳn so với những sản phẩm khác cùng phân khúc. Cảm giác nhìn vào sang hơn hẳn, nhiều người sẽ nghĩ đây là một sản phẩm tầm giá 4 - 5 triệu chứ không phải 2,5 triệu.

Đặc biệt Realme C1 còn sở hữu màn hình tai thỏ theo xu hướng với kích thước tới 6.2 inch nhưng thân máy rất gọn gàng nhờ viền màn hình mỏng. Nếu so về tỷ lệ màn hình so với thân máy chắc chắn không thua kém các sản phẩm tầm trung.

Kết quả hình ảnh cho realme c1 màn hình tai thỏ

Khi đứng giữa một loạt sản phẩm vẫn theo thiết kế cũ, viền màn hình dày không chỉ cả trên dưới và hai bên thì Realme C1 thực sự là một thiết bị ấn tượng.

Dung lượng pin lớn

Bên cạnh rất nhiều yếu tố hấp dẫn được kể trên thì Realme C1 còn có dung lượng pin lớn lên tới 4.230 mAh. Trên thực tế thì ở phân khúc giá rẻ có khá nhiều nhà sản xuất sử dụng dung lượng pin như một yếu tố nổi bật để bán hàng nên dung lượng này không thực sự nổi bật. Nhưng xét tổng quan thì đây lại là một yếu tố cộng thêm giúp sản phẩm hoàn toàn thuyết phục người dùng.

Một sản phẩm quá tốt với cấu hình không đối thủ trong tầm giá, thiết kế bắt mắt trẻ trung, màn hình tai thỏ thời thượng, camera kép, dung lượng pin lớn… có quá nhiều ưu điểm trên một chiếc điện thoại chỉ 2,5 triệu đồng. Tất cả những yếu tố này đã tạo nên một sức hút rất lớn cho sản phẩm.



Chưa có câu trả lời nào