Vivo Y95- thiết kế bóng bẩy, camera kép, Snapdragon 439 mà giá có 5.5 triệu

Sau một vài rò rỉ, Vivo Y95 đã chính thức được công bố. Điện thoại sở hữu thiết kế đẹp mắt, notch giọt nước, chip Qualcomm, camera kép và giá bán phải chăng.

Về thiết kế

Vivo đã có một năm 2018 khá bận rộn với nhiều mẫu smartphone mới được công bố. Trải dài từ phân khúc cao cấp cho tới giá rẻ, nhưng OEM Trung Quốc vẫn tập trung mạnh nhất vào phân khúc tầm trung. Mới đây, công ty đã mang tới cho người dùng thêm một sản phẩm nữa là Vivo Y95 trong dòng ''Y Series'' với notch giọt nước, thiết kế đẹp mắt và giá bán phải chăng. Hãy cùng FPT Shop trên tay nhanh điện thoại để xem nó có gì đặc biệt không nhé. Lý do nên đặt hàng Galaxy A9 (2018) ngay thời điểm này

Vivo Y95

Vivo Y95 là điện thoại thông minh có thiết kế đẹp mắt. Bạn sẽ có 2 tùy chọn màu sắc là Starry Black và Aurora Red đều mang tới hiệu ứng gradient, cung cấp các màu sắc phản chiếu thay đổi khi mà nhìn theo các góc khác nhau. Điện thoại có kích thước màn hình lớn 6.22 inch với notch hình giọt nước khá nhỏ chỉ để chứa camera trước giúp cho tỷ lệ hiển thị so với cơ thể được nâng cao.

Vivo Y95

Phần camera trước của Vivo Y95

Bao gồm một cảm biến duy nhất có độ phân giải 20 megapixel với AI Face Beauty. Ở phía sau, nhà sản xuất cũng trang bị hệ thống camera kép với 2 cảm biến là 13 + 2 megapixel. Nó được hỗ trợ bởi công nghệ AI để  giúp điều chỉnh các thông số một cách tự động. AI sẽ nhận diện được hơn 140 cảnh.

Vivo Y95

Phiên bản màu Aurora Red

Vivo Y95

Phiên bản màu Starry Night

Đối với phiên bản Aurora Red của Vivo Y95 mà bạn đang thấy trong hình thì màu sắc sẽ thay đổi giữa đỏ và tím. Trong khi đó phiên bản Starry Night sẽ thay đổi từ màu đen sang xanh lam. Bất kể bạn chọn lựa màu sắc nào thì nó đều thu hút những người nhìn vào.

Vivo Y95

Vivo Y95 có màn hình 6.22 inch với tỷ lệ khung hình 19: 9 mới, độ phân giải HD+ (1520x720 pixels). Nó cung cấp màu sắc khá đầy đủ, độ sáng khá ổn nhưng chưa thực sự sắc nét so với một vài sản phẩm đến từ OEM khác trong phân khúc với màn hình Full HD phổ biến.

Vivo Y95

Phía trên màn hình hiển thị

là notch nhỏ chứa camera trước. Kích thước notch là nhỏ hơn trên Vivo V11i. Ở phía trên notch, nếu bạn để ý kỹ sẽ thấy có loa thoại cho các cuộc gọi.

Vivo Y95

Phần viền bezel

Ở phía dưới khá lớn, nhưng lại không có bất kỳ nút điều hướng nào được đặt ở đó. Vivo Y95 sử dụng hoàn toàn các nút điều hướng mềm bên trong màn hình.

Vivo Y95

Cạnh bên ở phía trái màn hình sẽ là vị trí nhà sản xuất đặt khe cắm sim 3 trong 1 cho Vivo Y95. Nó hỗ trợ bạn sử dụng được hai khe cắm thẻ Nano SIM và khe còn lại để dành cho thẻ MicroSD hỗ trợ mở rộng tối đa lên tới 256GB.

Vivo Y95

Phía bên cạnh phải của Vivo Y95 sẽ là bộ nút vật lý tiêu chuẩn như nhiều sản phẩm khác cùng thương hiệu bao gồm nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn. Vị trí nó được đặt khá dễ với tới và sử dụng.

Vivo Y95

Ở phần cạnh trên cùng, Vivo Y95 không có bất kỳ chi tiết nào.

Vivo Y95

Cạnh bên dưới của Vivo Y95

Trong khi đó, cạnh bên dưới của Vivo Y95 có khá nhiều chi tiết như jack cắm tai nghe 3.5mm, lỗ micro, cổng sạc truyền thống Micro USB 2.0 và loa ngoài ở bên phải.

Vivo Y95

Ở phía mặt sau của Vivo Y95,

Bạn sẽ thấy camera kép 13MP + 2MP được đặt theo chiều dọc thân máy bên góc trái. Nó có đèn flash LED trợ sáng bên cạnh, máy quét vân tay ở trung tâm và logo nhận diện thương hiệu quen thuộc.

Vivo Y95

Tất cả các thông số kỹ thuật của Vivo Y95:

  • Màn hình: IPS-LCD kích thước 6.22 inch, độ phân giải HD + (1520 x 720 pixel), mật độ điểm ảnh 270ppi, tỷ lệ khung hình 19: 9, kính bảo vệ cong 2.5D.
  • Chip xử lý: Qualcomm Snapdragon 439, Octa-Core xung nhịp 1,9 GHz.
  • Chip đồ họa: Adreno 505.
  • RAM : 4GB.
  • Dung lượng lưu trữ: Bộ nhớ trong 64GB, có thể mở rộng qua thẻ microSD lên tới 256GB.
  • Hệ điều hành: Android 8.1 Oreo với giao diện tùy biến FunTouch 4.5
  • Camera sau kép: Độ phân giải 13 + 2 megapixel, tự động lấy nét PDAF, đèn flash LED, AI nhận diện 140 cảnh.
  • Camera trước: Độ phân giải 20 megapixel, làm đẹp với AI Beauty và đèn flash từ màn hình.
  • Mạng di động: Hỗ trợ 2 SIM nano.
  • Bảo mật: Mở khóa khuôn mặt, quét vân tay.
  • Màu sắc: Starry Black, Aurora Red
  • Pin: 4.030mAh

Mong rằng với bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn chiếc điện thoại thông mình dành cho mình nha

Chưa có câu trả lời nào