Realme C1: smartphone đáng sở hữu nhất trong phân khúc giá rẻ

Với mức giá chỉ 2,39 triệu đồng, Realme C1 có thể nói là sự lựa chọn không thể tốt hơn trong phân khúc giá rẻ với Snapdragon 450, màn hình tai thỏ, camera kép cùng dung lượng pin rất lớn.

Cấu hình nổi bật

Realme c1 01

Đầu tiên nói về cấu hình, Realme C1 được trang bị con chip Snapdragon 450, mạnh mẽ hơn phần lớn smartphone tầm giá 3 - 4 triệu. SD450 là con chip phổ thông mới nhất của Qualcomm, được sản xuất trên tiến trình 14nm cho hiệu năng tương đương với SD625 ở phân khúc tầm trung trước đây. Không chỉ hiệu năng tốt hơn mà còn giúp thiết bị hoạt động mát mẻ, tiết kiệm năng lượng hơn đáng kể so với những con chip 28nm khác cùng phân khúc.

Tất nhiên với mức giá 2,39 triệu đồng Realme C1 vẫn còn một điểm yếu đó là chỉ được trang bị 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong nhưng chúng ta cũng khó có thể đòi hỏi gì nhiều hơn với mức giá này. Nhưng các bạn vẫn có thể yên tâm vì máy hoạt động vẫn khá mượt mà, chơi được cả PUBG ổn định, chỉ là khả năng đa nhiệm chưa được tốt mà thôi, nếu chịu khó đóng ứng dụng sau khi không dùng nữa thì vẫn cho trải nghiệm tốt.

Màn hình tai thỏ ấn tượng

Thật khó có thể tìm thấy được chiếc smartphone nào trong phân khúc dưới 3 triệu đồng lại có thiết kế ấn tượng như Realme C1. Mặt sau máy sử dụng ngôn ngữ thiết kế giả kính bóng bẩy, liền lạc nguyên khối không khác như những smartphone tầm trung.

Phía trước là màn hình tai thỏ tràn viền giúp tối ưu diện tích hiển thị, vì thế mặc dù kích thước màn hình lên đến 6.2 inch những kích thước máy lại rất gọn gàng, cầm thoải mái bằng một tay. Ở thời điểm hiện tại chắc chắn bạn sẽ không thể tìm thấy được chiếc smartphone nào có tai thỏ, viền mỏng như Realme C1 ở tầm giá dưới 3 triệu.

Camera kép

Giống như người anh em Realme 2, Realme C1 cũng được trang bị camera kép 13MP + 2MP cho khả năng chụp hình không thua kém những chiếc máy 3 - 4 triệu. Nhờ được trang bị thêm camera 2MP nên khả năng chụp chân dung xóa phông của Realme C1 cũng rất ấn tượng.

Dung lượng pin lớn

Realme c1 04

Thời lượng pin là yếu tố tuyệt vời nhất trên Realme C1. Nhờ dung lượng pin lớn lên đến 4.230 mAh, chip 14nm tiết kiệm năng lượng giúp cho máy có thể trụ đến 10h chơi game hay xem phim, lướt web đến 15 giờ. Cho dù sử dụng với cường độ cao thì máy vẫn đáp ứng tốt một ngày, còn với đa số người dùng mức độ vừa phải 2 ngày là hoàn toàn có thể.

Mở khóa thông minh với việc nhận diện khuôn mặt

Realme C1 được trang bị tính năng nhận diện thông minh trên khuôn mặt cho phép máy nhanh chóng nhận ra 128 điểm đặc trưng trên khuôn mặt chủ thể và chỉ cần 0,3s là người dùng có thể mở khóa máy ngay lập tức. Điện thoại của bạn sẽ luôn an toàn và mở khóa một cách tự nhiên.

Với những ưu điểm tuyệt vời trên nhưng Realme C1 có mức giá chỉ 2,39 triệu đồng, một mức giá vô cùng hấp dẫn với những ai đang có nhu cầu một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng vẫn mang lại trải nghiệm tốt.

Chưa có câu trả lời nào