Chỉ với 7 triệu đồng nhưng Galaxy A7 2018 vẫn sở hữu những tính năng cao cấp tương tự như “đàn anh” Galaxy A9

Những tháng cuối năm 2018 người dùng có rất nhiều sự lựa chọn mua sắm smartphone “đời mới”. Trong đó, phải kể đến cơ hội trong tầm giá 7 triệu đồng sở hữu chiếc Galaxy A7 2018 với những tính năng cao cấp tương tự như “đàn anh” Galaxy A9 2018. Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây

Camera

Điển hình gần đây nhất phải kể đến mẫu di động cao cấp đầu tiên trên thế giới dành cho giới trẻ sở hữu đến 4 camera chính - Galaxy A9 2018. Chiếc điện thoại gây bất ngờ với hệ thống camera sau tuyệt đỉnh bao gồm: camera chính 24 MP, một camera 8 MP góc rộng 120 độ, một camera tele 10 MP cho khả năng zoom quang 2X và camera 5 MP đóng vai trò cảm biến do chiều sâu. Thiết bị mang đến gấp 4 lần niềm vui cho giới trẻ với camera siêu zoom và chụp ảnh góc siêu rộng đến 120 độ cho khả năng chụp ảnh phong cảnh dễ dàng.

Cũng không quên chăm sóc phân khúc tầm trung, Galaxy A7 2018 ra mắt kế thừa những tính năng ưu việt và tinh túy nhất trên mẫu flagship Galaxy A9 2018. Đồng thời, thiết bị chính là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung trang bị cụm camera đến 3 ống kính ở phía sau. Việc này giúp người dùng trẻ có thể trải nghiệm được rất nhiều những tính năng cao cấp trong tầm giá phù hợp với khả năng.

Cụ thể, 3 camera chính của  Galaxy A7 2018 bao gồm: Cảm biến 5 MP, khẩu độ f/2.2 cho khả năng đo chiều sâu trường ảnh, một cảm biến 24 MP, khẩu độ f/1.7 mang đến những hình ảnh chân thực cho người dùng, cảm biến 8 MP, ống kính Ultra Wide Lens, f/2.4 chụp góc rộng vượt trội. Với khẩu độ f/1.7 lớn nhất trong phân khúc, Galaxy A7 2018 cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng ấn tượng. Các bức ảnh chụp đêm cho độ chi tiết cao, màu sắc nổi bật và sáng hơn.

Sự xuất hiện của cùng lúc 3 camera chính hiển nhiên mang đến sức mạnh cho Galaxy A7 2018, máy sở hữu đầy đủ cho chế độ chụp ảnh hấp dẫn cho người dùng trẻ tha hồ khám phá. Đặc biệt đối với những người dùng trẻ yêu thích sự dịch chuyển và khám phá những vùng đất mới, A7 cho phép bắt trọn mọi vùng trời rộng lớn nhờ camera góc siêu rộng. Theo đó,máy cho khả năng chụp rộng đến 120 độ thay vì 77 độ như trên các smartphone thường thấy.

Khả năng chụp ảnh

Không những thế, điện thoại  còn cho khả năng chụp ảnh chân dung xóa phông ấn tượng với chủ thể nổi bật và nền mờ rất tự nhiên. Ảnh chụp bắt nét rất nhanh và chính xác, đồng thời người dùng còn có thể tùy chọn lấy nét cũng như độ mờ nền trước và sau khi chụp ảnh bằng Live Focus. Một chế độ chụp ảnh mới đang làm mưa làm gió trên mẫu flagship của Samsung là khả năng tạo ra các hiệu ứng Bokeh cho tấm ảnh lung linh cũng được trang bị trên chính mẫu smartphone tầm trung Galaxy A7 2018.

Thiết kế

Ngoài ra, Galaxy A7 2018 sở hữu một thiết kế vuông thanh lịch, mặt kính bắt mắt cùng màn hình tràn viền tỷ lệ 18,5:9 với cảm biến vân tay đặt ở nút nguồn tại cạnh bên. Máy mang trong mình trái tim mạnh mẽ từ hệ thống vi xử lý Exynos 7885 8 nhân, tốc độ 2.2 GHz, 2 tùy chọn bộ nhớ RAM là 4 GB/6 GB, bộ nhớ trong tương ứng 64GB/128 GB và dung lượng pin lớn 3300 mAh. Có thể nói, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho một chiếc camera phone trong tầm giá 7 triệu vào thời điểm những tháng cuối năm 2018 này.

Với tất cả những yếu tố trên, Galaxy A7 2018 hứa hẹn sẽ là chiếc điện thoại tầm trung nhưng vẫn có những tính năng ưu việt của các mẫu cao cấp đáng để bạn sử dụng

Chưa có câu trả lời nào