IPad Mini 5 của Apple sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới

Chỉ một tuần nữa, Apple sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm mới của mình tại sự kiện riêng. Chuyên gia phân tích Ming – Chi Kuo cũng đưa ra thông tin về một số sản phẩm sắp được ra mắt. Ming Chi – Kuo cho biết chiếc sạc không dây Air Power sẽ được ra mắt vào cuối năm nay và trễ nhất là vào đầu năm sau, tuy nhiên điểm đáng chú ý là Apple có thể sẽ ra mắt iPad Mini 5 tại sự kiện này.

Apple sẽ sớm ra mắt iPad Mini 5 trong thời gian tới

Những sản phẩm mà Ming – Chi Kuo kỳ vọng sẽ được Apple ra mắt gồm:

Hai chiếc iPad Pro mới với màn hình chất lượng cao và kết nối USB Type C.

Một phiên bản nâng cấp của Apple Pencil

Ba máy Mac: 1 mẫu MacBook giá rẻ, 1 bản nâng cấp của Mac Mini và 1 bản nâng cấp của iMac.

Bên cạnh đó Kuo cũng cho biết rằng Apple đang có kế hoạch ra mắt một mẫu iPad mới với những nâng cấp về cấu hình phần cứng cùng với màn hình có kích thước nhỏ hơn. Phiên bản này có thể sẽ được ra mắt trong tuần tới hoặc tại sự kiện mùa xuân của Apple vào đầu năm sau.

Apple sẽ sớm ra mắt iPad Mini 5 trong thời gian tới 2

Apple hiện đang kinh doanh 1 phiên bản iPad Mini duy nhất là iPad Mini 4 với dung lượng bộ nhớ là 128GB với mức giá 399 USD. Tuy nhiên phiên bản này không hỗ trợ bút Apple Pencil và cũng không có màn hình TrueTone. Hiện tại Kuo vẫn chưa tiết lộ mức giá của sản phẩm này tuy nhiên đây không phải là một mẫu máy cao cấp nên khả năng cao máy vẫn sẽ có Touch ID và thiết kế tương tự như người tiền nhiệm.

Kuo cho biết Apple có thể sẽ ra mắt chiếc sạc không dây AirPower trong năm nay như hứa. Được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2017 tại sự kiện ra mắt iPhone X cùng bộ đôi iPhone 8/8 Plus tuy nhiên đến nay sản phẩm này vẫn chưa được thương mại hóa.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn chiếc smartphone phù hợp và chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào