Samsung sẽ cho ra siêu phẩm Galaxy S10 với màn hình vô cực đẹp chưa từng thấy!

Dự kiến rằng trong thời gian tới đây Samsung sẽ cho ra mắt phiên bản Galaxy S10 độc nhất vô nhị nhân dịp kỉ niệm 10 năm Samsung phát triển dòng Galaxy mà thành tựu đạt được của nó thì chẳng cần nói quá nhiều thì chắc chắn là bất cứ ai cũng có thể thấy được. Chính vì thế chiếc điện thoại Galaxy S10 mặc dù chưa ra mắt nhưng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý cũng như kỳ vọng từ phía làng công nghệ toàn cầu. Vậy chiếc điện thoại siêu phẩm này của nhà Galaxy sẽ có điểm gì nổi bật?

Màn hình vô cực đẹp không tì vết

Mặt trước của máy là chiếc màn hình cong tràn viền vô cực với thiết kế vô cùng ấn tượng cùng phần khung Benzel đã được tinh chỉnh đến siêu mỏng ở cả mặt phía trên và phần khung bên dưới của màn hình. Bên cạnh đó thì những hình ảnh mới nhất về chiếc điện thoại này cũng cho thấy rất có khả năng Samsung sẽ đưa vào màn hình hệ thống cảm biến vân tay được tích hợp bên trong hiện đại bậc nhất thế giới. Điều này làm cho giới công nghệ vô cùng tò mò và thích thú chờ đợi thông tin từ nhà sản xuất Hàn Quốc này bởi từ trước đến nay thì hãng này luôn tạo ra những điều đột phá bất ngờ dành cho làng smartphone toàn cầu.

Thiết kế siêu mỏng cực thời thượng 

Phiên bản Samsung Galaxy S10 được cho là sự kết hợp những gì tinh túy và đẹp đẽ nhất của S8 và S9 hiện nay. Đúng như tên gọi Galaxy, mẫu điện thoại siêu phẩm này sở hữu cho mình thiết kế thời thượng với những đường nét hoàn hảo vô cùng sắc nét mang cảm giác mênh mang như dải thiên hà bất tận. Có thể nói với diện mạo đẹp đến mức bất cứ ai cũng không thể từ chối như vậy thì chắc chắn đây là sẽ là mối đe dọa rất lớn tới các ông lớn khác trong làng smartphone và đặc biệt là trong phân khúc điện thoại cao cấp như Apple.

Camera

Rất nhiều người dự đoán rằng mặt sau của máy được trang bị hệ thống bộ 3 camera với độ phân giải siêu khủng cho góc nhìn cực rộng và tất nhiên nó sẽ được tích hợp tính năng xóa phông chuyên nghiệp như một chiếc máy ảnh thực thụ. Cũng không phải là không có khả năng nếu như Galaxy S10 bị lược bỏ cảm biến vân tay phía sau của máy bởi mặt trước đã được hãng này trang bị cảm biến vân tay trực tiếp trên màn hình. Ngoài ra thì chất lượng ảnh chụp cùng những tính năng hỗ trợ siêu việt trên hệ thống camera của S10 cũng là chủ đề mà rất nhiều người tò mò khi Samsung luôn nâng cấp những tiện nghi trên các dòng sản phẩm cao cấp của mình khiến cho đối thủ đứng ngồi không yên.

Còn khoảng 5 tháng nữa theo lịch dự kiến thì chiếc điện thoại Samsung Galaxy S10 mới được ra mắt trên toàn thế giới nhưng độ nóng và sức hút đến từ siêu phẩm này quả thực không phải là nhỏ. Điều đó cũng là một tín hiệu rất đáng mừng cho Samsung khi mà sản phẩm đặc biệt nhân dịp kỉ niệm 10 năm phát triển dòng Galaxy được toàn thế giới chào đón hết sức nhiệt tình và hào hứng.

Chưa có câu trả lời nào