Át chủ bài mạnh nhất năm nay của Huawei - Mate 20 Pro có gì đặc sắc?

Năm 2018 này có thể được coi là một năm thành công vang dội của Huawei khi các dòng sản phẩm tung ra thị trường trong nhiều phân khúc đều đem về doanh thu rất tốt và những đánh giá vô cùng tích cực. Chính bởi lẽ đó, tiếp đà sau thành công vang dội của P20 khi vượt qua Apple và dành được vị trí thứ 2 trên thị trường smartphone toàn thế giới, mới đây hãng này cũng đã tung ra dòng điện thoại Huawei Mate 20 Pro thay cho lời chào kết ấn tượng khép lại một năm thành công rực rỡ.

Màn hình

Cụ thể, trong 2 sản phẩm mà Huawei tung ra lần này là Mate 20 và Mate 20 Pro thì mỗi mẫu lại sở hữu cho mình thiết kế màn hình khác nhau. Chiếc Mate 20 phiên bản thông thường sử dụng mẫu thiết kế được Huawei gọi là giọt sương, nên kiểu dáng này sẽ trở nên rất quen thuộc với bất cứ ai đã từng tiếp xúc với các OEM có liên quan đến BBK. Trong khi đó, người anh em Mate 20 Pro lại sở hữu thiết kế khác biệt với tai thỏ rộng hơn đúng chuẩn theo xu hướng tai thỏ trong 2 năm gần đây của các dòng smartphone khác trên thị trường.

Theo thông tin mà hãng này cung cấp thì bên trong phần tai thỏ có kích thước lớn hơn này chính là hệ thống cảm biến nhận diện bằng gương mặt được cài đặt trước trên chiếc Mate 20 Pro. Một điểm cộng rất đáng khen ngợi dành cho Huawei đó chính là đem đến cho người dùng những sự lựa chọn khác biệt theo ý thích của từng người chứ không muốn áp đặt theo một phong cách nhất định nào đó.

Camera

Một trong số những ưu điểm nổi bật nhất về bộ đôi Mate 20 và Mate 20 Pro trước khi chính thức được phát hành đó chính là hệ thống gồm có 3 chiếc camera ở phía sau có kiểu dáng hình vuông rất độc đáo.

Cụ thể thì hệ thống camera của chiếc điện thoại Mate 20 Pro bao gồm một cảm biến tele 3X với độ phân giải 8MP đi kèm hệ thống chống rụng quang học OIS cùng khẩu độ f/2.4. Cảm biến chính có độ phân giải tới 40MP đi kèm với ống kính có khẩu độ f/1.8 và cùng với đó là cảm biến với góc siêu rộng 20MP có khẩu độ f/2.2 và cuối cùng là độ dài tiêu cự tương đương khoảng 16mm.

Sạc nhanh

Bất kể lựa chọn Mate 20 hay Mate 20 Pro thì người dùng đều sẽ nhận được một thiết bị sở hữu viên pin khá lớn. Trong khi viên pin được sử dụng trên Mate 20 có độ lớn là 4,000 mAh thì ở Mate 20 Pro thậm chí viên pin này còn có dung lượng lên tới 4,200 mAh, mức độ này thực sự lớn hơn nhiều so với dung lượng pin của người tiền nhiệm.

Tuy nhiên, điều đó chưa phải là nâng cấp duy nhất mà Mate 20 Pro được trang bị. Theo đó thì chiếc điện thoại cao cấp này còn được nhà sản xuất trang bị công nghệ hỗ trợ sạc nhanh Supercharge sử dụng phiên bản mới nhất của Huawei với công suất sạc có thể lên tới 40W. Theo thông tin được đưa ra thì tính năng này cho phép người dùng sạc nhanh từ 0% lên 70% dung lượng pin chỉ trong vòng vỏn vẹn có 30 phút.

Trên đây là bài giới thiệu những điểm khái quát nhất của chiếc điện thoại cao cấp Huawei Mate 20 Pro mà hãng này mới cho ra mắt. Để biết thêm những thông tin chi tiết và cụ thể hơn về chiếc điện thoại này, mời bạn đọc tham khảo những bài viết tiếp theo của chúng tôi cùng những thông tin vô cùng hấp dẫn và thú vị khác về các lĩnh vực quen thuộc trong đời sống!

Chưa có câu trả lời nào