Razer Phone 2 - Thách thức mọi tựa game nặng kí

Cảnh "giật lag" mỗi khi chiến game sẽ không còn xuất hiện trên chiếc smartphone này nữa. Bạn có thể thỏa sức "chinh chiến" mọi loại game mà máy vẫn cực kì mượt mà.

Thiết kế

Vốn chú trọng vào cấu hình nhưng phần thiết kế của Razer Phone 2 hoàn toàn không bị bỏ bẵng mà vẫn có sự chăm chút nhất định.

Model này sở hữu màn hình LCD IGZO 5.7 inch, độ phân giải QHD, độ sáng được đánh giá tốt hơn đến 50% so với phiên bản tiền nhiệm và đạt tối đa 580 nits. Hãng còn tuyên bố rằng, bảng điều khiển mới tốt hơn trong việc bảo toàn chi tiết các cảnh tối. Hình ảnh hứa hẹn sẽ hiển thị ở mức tốt nhất với hỗ trợ gam màu rộng HDR và DCI-P3.

Điểm nhấn trong thiết kế của máy còn nằm ở bộ làm mát buồng hơi, giúp chip không bị nóng lên khi sử dụng liên tục và "cày game".

Razer Phone 2 được trang bị camera kép phía sau với cảm biến 12MP góc rộng và 12MP có khả năng zoom 2x. Camera selfie hỗ trợ chụp selfie tốt tương tự như phiên bản trước, tuy nhiên bản mới có hỗ trợ quay phim 1080p ở chất lượng 60fps.

Mặt sau của Phone 2 được phủ kính mang đến khả năng sạc không dây và hỗ trợ ánh sáng Chroma. Điểm đặc biệt là người dùng có thể điều chỉnh màu của biểu tượng nằm ở mặt sau hoặc sử dụng hoạt ảnh và thay đổi màu cho thông báo ứng dụng.

Cấu hình khủng

Là dòng smartphone hướng đến đối tượng người dùng là những người chuyên "cày game mobile" nên không lạ khi Razer Phone 2 được trang bị khấu hình cực chất.

Máy sở hữu con chip Snapdragon 845 và RAM 8GB, chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo khi phát hành và được hỗ trợ nâng cấp lên phiên bản mới trong thời gian sớm nhất.

Razer Phone 2 có khả năng chịu nước IP67, sử dụng cổng USB-C, không có jack 3.5mm, loa stereo ở mặt trước mạnh mẽ, đạt chứng nhận bởi Dolby Atmos và còn sở hữu bộ khuếch đại âm thanh chuyên dụng.

Viên pin được trang bị cho model này có dung lượng 4000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh với công nghệ QuickCharge 4.0+ cùng cho phép sạc không dây siêu tốc theo chuẩn Qi.

Hy vọng bài viết mang đến thông tin hữu ích cho các bạn!

Chưa có câu trả lời nào