Review nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Redmi Note 6 Pro vừa được Xiaomi cho ra mắt tại thị trường Việt Nam với khá nhiều tính năng ấn tượng.

Thiết kế 

Redmi Note 6 Pro có thiết kế không khác gì mấy so với những người anh em tiền nhiệm: thiết kế nguyên khối, vát cong ở các cạnh, cụm camera kép đặt dọc ở rìa trái nổi bật.

Màn hình của phiên bản này có kích thước 6.26 inch FHD+, tỷ lệ 19:9, thiết kế tai thỏ thời thượng. Độ sáng tối đa có thể đạt 500-nit, tỷ lệ tương phản 1500:1. Tuy nhiên, phần cằm của model này khá dày chứ không được trau chuốt như các dòng sản phẩm cao cấp khác.

Đây là mẫu smartphone đầu tiên của Xiaomi được trang bị 4 camera, tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI với 2 cụm camera kép trước và sau.

Cụm camera trước có cảm biển kép 20 + 2MP được áp dụng công nghệ Super Pixel, cho phép hiển thị thông tin của 4 điểm ảnh thành 1, giúp cải thiện khả năng thu nhận ánh sáng của máy, hỗ trợ chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng. Với sự tích hợp của AI, Redmi Note 6 Pro cho người dùng khả năng selfie xóa phông chuyên nghiệp, đồng thời hỗ trợ mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt.

Cụm camera sau sở hữu cảm biến kép 12 + 5MP tích hợp AI, có khả năng nhận diện khung cảnh theo từng chế độ như hiệu ứng xóa phông linh động AI, chân dung AI, bối cảnh AI, cho phép tủy chỉnh dạng bokeh để mang lại hiệu ứng thú vị cho ảnh. Ngoài ra, cảm biến của camera chính còn được trang bị công nghệ Dual Pixel, cho khả năng lấy nét nhanh, chuẩn.

Cấu hình

Smartphone của Xiaomi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 636, hai tùy chọn bộ nhớ: 3GB RAM và 32GB ROM hoặc 4GB RAM và 64GB ROM, mang đến hiệu năng vừa đủ cho công việc và giải trí.

Sản phẩm này còn sở hữu dung lượng pin khá ấn tượng với 4000 mAh, thừa sức cho bạn sử dụng cả ngày dài.

Được biết giá của phiên bản 32GB là 4.999.000 đồng và 5.699.000 đồng đối với bản 64GB.

Hy vọng bài viết mang đến thông tin hữu ích cho bạn!

 

Chưa có câu trả lời nào