Những điểm khác biệt giữa Bphone 3 và Bphone 3 Pro, nên chọn mua chiếc máy nào đây?

BKAV vừa cho ra mắt bộ đôi smartphone mới nhất của mình là Bphone 3 và Bphone 3 Pro vào ngày hôm quá. Cả hai chiếc máy đều có một số điểm chung về màn hình, camera, chống nước, BOS 3.0 với giao diện cử chỉ... Vậy, điểm khác nhau giữa Bphone 3 Pro và Bphone 3 là gì và liệu nó có đáng để đầu tư?

Về cấu hình

Đây được xem như là điểm khác biệt lớn nhất giữa hai chiếc máy. Bphone 3 được trang bị con chip Snapdragon 636 và RAM 3GB, thì trên chiếc Bphone 3 Pro là con chíp Snapdragon 660, và dung lượng bộ nhớ trong là 64G cũng gấp đôi Bphone 3 là 32G.

GPU là thứ quyết định giúp cho người dùng lựa chọn giữa hai chiếc máy. Adreno 509 của Snapdragon 636 trên Bphone 3, kém hơn khoảng 30% so với Adreno 512 trên chiếc Bphone 3 Pro. Đương nhiên là Adreno 509 vẫn đủ sức "chiến" đa số tựa game mobile hiện nay nhé.

DAC rời

Bphone 3 Pro sở hữu DAC rời chuyên dụng, mang khả năng giải mã âm thanh 32 bits/384KHz  do đó giúp chất lượng âm thanh khi nghe qua tai nghe tốt hơn. Trong khi đó, chiếc Bphone 3 lại không có tính năng này.

Về thiết kế và màu sắc

Sự khác biệt về thiết kế có lẽ không rõ nét, duy nhất chắc chỉ nhận ra trên mặt lưng của Bphone 3 Pro sẽ có logo "Pro", còn Bphone 3 sẽ không có logo này.

Chiếc Bphone 3 có hai phiên bản màu sắc là đen và trắng. Còn trên Bphone 3 Pro là đen gold và trắng gold, vì Bphone 3 Pro có thêm viền màu vàng xung quanh thân máy, camera và logo.

Về giá cả

Bphone 3 sẽ có giá bán ra 6.99 triệu đồng, thuộc phân khúc tầm trung, còn Bphone 3 Pro có giá là 9.99 triệu đồng và thuộc phân khúc cận cao cấp.

Trên đây chúng tôi đã điểm qua những điểm khác biệt giữa hai chiếc điện thoại mới của hãng BKAV. Hy vọng qua bài viết này các bạn nắm bắt được những thông tin cụ thể về hai chiếc máy này!

Chưa có câu trả lời nào