Trên tay nhanh Huawei Y9 2019 – 4 camera trên smartphone tầm trung

Huawei vừa cho ra mắt smartphone tầm trung Y9 2019 với nhiều tính năng mới bất ngờ, đặc biệt là sự xuất hiện của 4 camera, điều hiếm hoi đối với phân khúc tầm trung.

Thiết kế đẹp mắt

Y9 2019 có vẻ ngoài khá bắt mắt với thiết kế nguyên khối cứng cáp. Phần mặt lưng được bo nhẹ nhàng, tạo cảm giác chắc chắn khi cầm nắm đồng thời mang lại sự sang trọng từ chất liệu nhựa giả kính với độ hoang thiện cao. Tuy nhiên, máy lại khá dễ bám dấu vân tay và mồ hôi, bụi bẩn khi sử dụng.

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình IPS LCD 6.5 inch Full HD+, độ sáng màn hình cao, màu sắc trong trẻo, góc nhìn rộng. So với phiên bản trước, model này có viền máy được làm gọn đi khá nhiều.

Camera kép được trang bị ở cả trước và sau. Cụm camera chính có độ phân giải 13 + 2MP, tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, giúp nhận diện ngữ cảnh khi chụp và tự động chỉnh sáng, chỉnh màu phù hợp.

Camera selfie ở mặt trước có cảm biến 16 +2 MP cùng chế độ làm đẹp 10 cấp độ, nhiều sticker ngộ nghĩnh cho bạn sở hữu những bức hình selfie long lanh.

Cấu hình ổn định trên phân khúc tầm trung

Smartphone này có con chip Kirin 710, bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Ngoài ra còn tích hợp công nghệ GPU Turbo, giúp tối ưu hiệu suất hoạt động của máy khi chơi game.

Model này được thiết lập hệ điều hành Android 8.1 với giao diện EMUI 8.2  và sở hữu viên pin có dung lượng 4000 mAh.

Hiện Y9 2019 có hai phiên bản màu sắc gồm xanh và đen cho bạn lựa chọn.

Smartphone này chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam ngày 15/10 tới với mức giá khởi điểm 5.49 triệu đồng.

Hy vọng bài viết mang đến thông tin hữu ích cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào