Samsung Galaxy A7 chính thức cập bến Việt Nam

Cuối cùng sau một thời gian dài bị rò rỉ các thông tin chi tiết, Samsung Galaxy A7 đã chính thức được trình làng thị trường Việt Nam với mức giá từ 7.69 triệu đồng. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về chiếc điện thoại thông minh thuộc A-series này của Samsung qua bài viết sau đây của vatgia.com nhé.

Cụm 3 camera mới lạ

Mặc dù chỉ là một sản phẩm thuộc phân khúc giá tầm trung, thế nhưng Samsung đem đến bất ngờ với việc bố trí cho chiếc điện thoại mới này cụm 3 camera ở mặt lưng máy. Cụ thể hơn, cụm camera này gồm có cảm biến chính 24 megapixel, cảm biến 2 hỗ trợ chụp góc rộng 8 megapixel và cảm biến 5 megapixel với tính năng chụp xóa phông.

Với những thông số trên, hình ảnh được chụp từ chiếc smartphone A-series này có chất lượng tuyệt vời. Đặc biệt, với trí tuệ nhân tạo A.I, Samsung Galaxy A7 có thể nhận diện cảnh chụp tương tự như một chiếc Galaxy Note 9 cao cấp.

Cảm biến vân tay

Không còn để cảm biến vân tay ở nút home như các mẫu smartphone đời trước, lần này Samsung chuyển cảm biến này sang cạnh máy, phía trên nút nguồn. Có thể bạn sẽ gặp khó khăn khi phải làm quen với một vị trí đặt cảm biến vân tay đầy mới lạ như Samsung Galaxy A7.

Thông số khác

Ngoài những điểm nổi bật kể trên, Samsung Galaxy A7 sở hữu màn hình 6 inch tỉ lệ 18.5:9, phần viền máy khá mỏng, đem lại vẻ ngoài tinh tế và sang trọng. Sản phẩm sử dụng vi xử lý Exynos 7885 với hiệu năng cực ổn trong tầm giá. Dung lượng pin 3.300mAh và máy sẽ hoạt động dựa trên nền tảng Android 8.0 Oreo. Với mức giá khá hợp lý, có lẽ thị trường smartphone Việt Nam sẽ chứng kiến “cơn bão” mang tên Samsung Galaxy A7 trong một ngày không xa.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi những tin tức hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào