Vivo V11i xanh tinh tú đầy mê hoặc

Mới ra mắt không lâu, Vivo V11i khiến người tiêu dùng ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt sang trọng, cấu hình vượt trội. Hãy cùng mình tìm hiểu những nét nổi bật của chiếc smart phone này nhé.

Thiết kế ấn tượng

Vivo V11i tạo ấn tượng ngay bởi thiết kế màu sắc mặt lưng của chiếc máy này. Phiên bản này là phiên bản màu xanh tinh tú cùng lớp bỏ bọc nhựa bóng được hoàn thiện chuyển từ màu đen ở phần phía trên sang xanh chấm điểm xanh đem đến  cảm giác giống như ánh sao giữa màn đêm. Cảm biến vân tay được thiết kế khá hợp lý. 

Màn hình tràn vượt trội

 Sản phẩm được thiết kế với màn hình Halo phía trước với kích thước 6.3 inch độ phân giải 2280 x 1080, tấm nền LCD. Viền benzel ở cạnh 2 bên và phía trên khá mỏng , cạnh dưới tuy có dày hơn nhưng cũng không đáng kể. Vivo V11i sử dụng thiết kế tràn viền, chúng có một phần Notch nhỏ ở phía trên để bố trí cụm camera độ phân giải 25 MP.

Vivo V11i có loa ngoài được bố trí thành một dải ở phía trên khá đẹp mắt mà không tốn diện tích màn hình chính. Bên cạnh là dải hồng ngoại mà khó có thể nhận diện bằng mắt thường, cho phép máy nhận diện khuôn mặt mở khóa rất nhanh.

Camera chụp ảnh tuyệt vời

Hệ thống camera AI nhận diện khuôn mặt và xử lý tình huống khá nhanh. Vivo cho biết cụm camera 16+5MP ở mặt sau cũng được AI hỗ trợ , nhận diện được các bối cảnh ánh sáng tối lẫn chủ đề mà người dùng đang chụp để tự đưa ra các tùy chỉnh cho hợp lý nhất. 

V11i được chạy nền tảng Helio P60 của Mediatek, chip tầm trung với 8 nhân xử lý, hỗ trợ Neuro Pilot AI sản xuất trên tiến trình 12mm. Máy trang bị 8GB RAM , 12 GB ROM chạy hệ điều hành Androi 8.1

Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có thêm lựa chọn cho chiếc smartphone của mình . Và Vivo V11i hoàn toàn là một gợi ý thông minh cho bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào