Xiaomi Redmi Note 6 Pro gia nhập “cuộc chiến” cuối năm

Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra thị trường dòng sản phẩm smartphone camera selfie kép cực đỉnh mang tên Redmi Note 6 Pro. Như vậy, quý IV của năm 2018 sẽ được chứng kiến cuộc chiến gay go, ác liệt trên thị trường điện thoại di động với sự tham gia của các ông lớn công nghệ đình đám.

Công nghệ tuyệt vời

Với việc sử dụng được A.I (Trí thông minh nhân tạo), Redmi Note 6 Pro đã chính thức trở thành chiếc smartphone đầu tiên của Xiaomi sở hữu công nghệ hiện đại này. Đồng thời, chiếc điện thoại thông minh này cũng đánh dấu sự xuất hiện của cả camera kép trước và sau lưng máy.

Kích cỡ pixel và khẩu độ của cặp camera này tốt hơn so với người tiền nhiệm Redmi Note 5, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng. Camera trước của  Redmi Note 6 Pro sở hữu cảm biến chính lên tới 20MP, hỗ trợ lấy nét và cảm biến độ sâu ở mức tối ưu.

Cấu hình hứa hẹn

Bên cạnh việc lắp đặt màn hình LCD “tai thỏ” 6.26 inch, Xiaomi cũng trang bị cho chiếc smartphone mới của mình kính cường lực loại cao cấp, tránh được ít nhiều tình trạng rơi vỡ màn hình thường gặp ở các loại điện thoại hiện có trên thị trường.

Sản phẩm cũng sở hữu chip Snapdragon 636 và dung lượng pin lên tới 4.000mAh, đảm bảo người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng quá nhiều về việc điện thoại hết pin nữa.

Hiện Redmi Note 6 Pro đang được pre-order tại Thái Lan với mức giá khoảng 5 triệu đồng cho các phiên bản màu xanh dương, hồng và đen.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi những tin tức hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào