Chân dung Razer Phone 2 qua loạt tin rò rỉ mới nhất: Siêu phẩm cuối năm

Được biết, Razer Phone đã rất thành công trong việc tiên phong ngành điện thoại chơi game, và mới đây những tin tức về thiết bị tiếp theo của hãng, có tên là Razer Phone 2 đã bắt đầu bị rò rỉ trên mạng. Trong khi đợi thông tin chính thức từ nhà sản xuất, trang công nghệ Digitaltrends đã tổng hợp lại cho chúng ta những thông tin quan trọng về điện thoại này.

Thiết kế

Thời gian gần đây, chúng ta đã có được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về thiết kế của Razer Phone và tin đồn mới nhất đến từ leaker nổi tiếng Evan Blass.

Theo đó, trong một bài đăng trên mạng xã hội Twitter, chuyên gia rò rỉ Evan Blass đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh render mới của Razer Phone 2. Hình ảnh rò rỉ cho thấy, phiên bản mới lần này sở hữu thiết kế không có nhiều khác biệt so với thế hệ đầu tiên. Mặt trước của chiếc điện thoại này vẫn có các đường viền bezel phía trên và phía dưới khá dày, bố cục vị trí của camera/ cảm biến vẫn tương tự như chiếc Razer Phone. Ngoài ra, màn hình của Razer Phone 2 vẫn dùng tỷ lệ 16:9 truyền thống giống với model năm ngoái và không sử dụng tỉ lệ 18:9 phổ biến hiện nay.

Chân dung Razer Phone 2 qua loạt tin rò rỉ mới nhất (ảnh 1)

Bên cạnh đó, nếu để ý kỹ thì có thể thấy kích thước loa trên và loa dưới giảm đi một phần nhưng trông vẫn rất giống nhau. Khung cũng được thêm một số thay đổi, khiến cho dải ăng ten ít bị nổi bật hơn, các nút âm lượng hình tròn dễ nhìn hơn, bóng bẩy hơn.

Sự khác biệt trong thiết kế của Razer Phone 2 so với người tiền nhiệm của nó chỉ đến từ mặt sau khi giờ đây, hệ thống camera kép ngang đã được di chuyển ra vị trí gần giữa thân máy và ngay phía trên logo Razer. Ngoài ra, bên trong cụm camera này cũng được thiết kế lại khi giờ đây đèn flash Chưa hết, logo Razer nhiều khả năng cũng có thể phát sáng và đây là dấu hiệu cho thấy công ty có thể đã sử dụng phần mềm Chroma RGB để thay đổi hiệu ứng và màu sắc. Mặc dù chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên Evan Blass ngay sau đó đã tuyên bố rằng biểu tượng Razer ở mặt lưng của máy chắc chắn sẽ có khả năng phát sáng.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, mặt lưng của Razer Phone 2 sẽ không đi kèm với cảm biến vân tay. Rất có thể Razer sẽ tích hợp cảm biến vân tay vào nút bấm ở cạnh bên giống như thế hệ đầu tiên hoặc nhúng dưới màn hình hiển thị giống như xu hướng smartphone hiện nay.

Chân dung Razer Phone 2 qua loạt tin rò rỉ mới nhất (ảnh 3)

Giá bán và ngày ra mắt

Trong bản báo cáo tài chính cuối tháng trước, Razer đã công bố rằng đang phát triển phiên bản nâng cấp của chiếc điện thoại gaming đầu tay của mình, và một số hình ảnh về sản phẩm này cũng đã được lộ trong tuần trước.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn chiếc smartphone phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào