Camera Vivo V11i có gì nổi bật?

Vivo V11i gây quá nhiều ấn tượng về màn hình không viền cực lớn thế hệ mới, tuy nhiên camera mới là định hướng chính mà Vivo muốn giới thiệu tới người dùng. Vivo muốn mang đến một sản phẩm chụp ảnh đẹp, thông minh, dễ sử dụng trong phân khúc smartphone tầm trung. Đó là lý do mà camera Vivo V11i sở hữu khá nhiều điểm đặc biệt.

Camera kép

Camera sau của Vivo V11i là cụm camera kép, bao gồm một cảm biến 16MP và một cảm biến 5MP. Cảm biến 16MP có khẩu độ f/2.0, đóng vai trò chính khi chụp hình, trong khi đó cảm biến phụ 5MP sẽ đo độ sâu trường ảnh, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông cùng với chụp trước lấy nét sau.

Chụp ngược sáng AI HDR

HDR là một giải pháp hoàn hảo của smartphone khi chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng phức tạp như chụp chênh sáng hoặc chụp ngược sáng. Trên Vivo V11i, trí tuệ nhân tạo AI sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề khi chụp ngược sáng. Khi bật tính năng AI HDR, Vivo V11i sẽ nhanh chóng chụp nhiều bức ảnh và ghép lại với nhau để điều chính độ phơi sáng không đều, vừa giữ ánh sáng tự nhiên lại vừa giữ độ chi tiết của ảnh. Toàn bộ quá trình chỉ xảy ra trong chớp mắt và bạn sẽ có những bức ảnh ngược sáng hoàn hảo.

Chụp thiếu sáng AI

Chụp thiếu sáng luôn là vấn đề nan giải cho mọi điện thoại di động. Trí tuệ nhân tạo AI sẽ chụp 6 bức ảnh và kết hợp thông minh để những hình ảnh thiếu sáng của bạn vẫn sắc nét, đầy đủ chi tiết, ít nhiễu. Tất nhiên là bạn chỉ cần ấn chụp, còn lại Vivo V11i sẽ giải quyết mọi vấn đề để đưa ra bức ảnh cuối cùng. Hiệu quả sẽ được thấy ngay lập tức.

Nhận diện cảnh AI

Tính năng quan trọng nhất mà AI mang lại cho nhiếp ảnh là nhận diện cảnh. Trí tuệ nhân tạo sẽ nhận diện cảnh bạn đang chụp là gì, phân tích chủ thể và đưa ra các tùy chỉnh thông minh để phù hợp nhất. Ví dụ máy sẽ biết được bạn đang chụp Cảnh đêm, Chân dung, Thực phẩm, Hoa tươi, .. sau đó điều chỉnh độ phơi sáng, màu sắc, độ tương phản, … cho bạn bức ảnh có hồn và thể hiện đúng chủ đề.

Chụp ảnh chân dung AI

Với camera kép, Vivo V11i dễ dàng chụp được những bức ảnh chân dung xóa phông. Nhưng kết hợp thêm sự hỗ trợ AI, bạn còn làm được nhiều hơn thế. Cụ thể, AI sẽ phân tích vị trí chủ thể trong ảnh để chọn ra vị trí cân đối nhất, hướng dẫn bạn phải di chuyển điện thoại thế nào để ảnh đẹp hơn. Từ đó những bức ảnh chụp chân dung của bạn sẽ chuyên nghiệp như chụp bằng máy ảnh DSLR thực thụ.

Camera selfie AI, làm đẹp tự nhiên

Vivo V11i là một trong những smartphone có camera trước độ phân giải cao nhất thị trường hiện nay với con số lên đến 25MP. Độ phân giải cao giúp cho hình ảnh rõ nét, lưu giữ chi tiết tốt hơn. Nhưng điều đáng nói của camera selfie Vivo V11i là công nghệ làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cho phép chỉnh sửa ảnh trong quá trình chụp, mang đến vẻ đẹp chân thực của riêng bạn.

Có thể thấy là camera Vivo V11i được hỗ trợ rất nhiều từ trí tuệ nhân tạo AI, bên cạnh phần cứng rất tốt. Đây cũng là xu hướng của camera điện thoại trong tương lai gần. AI sẽ giúp bạn rất nhiều khi chụp ảnh, để dù trong điều kiện khó khăn thế nào, bạn cũng có thể chụp được những bức ảnh đẹp chỉ sau một lần chạm đơn giản.

Chưa có câu trả lời nào