Top 5 smartphone bán chạy nhất tháng 8

Thị trường Việt trong tháng 8 vừa qua đánh dấu màn ra mắt ấn tượng của nhiều mẫu điện thoại tầm trung xuất sắc đến từ những thương hiệu đình đám. Vượt qua tất cả, Samsung vẫn giữ vững ngôi vị số một về thị phần khi chiếc điện thoại Galaxy J8 (2018) của họ đang là lựa chọn không thể bỏ qua trong phân khúc tầm trung. Cùng đi khám phá những cái tên còn lại nhé!

Samsung Galaxy J8

Hình ảnh có liên quan

Sức hấp dẫn của Galaxy J8 nằm ở loạt tính năng thú vị mà Samsung đem xuống từ những dòng smartphone cao cấp nổi tiếng của họ như camera kép và màn hình vô cực. Sức mạnh thương hiệu cũng là một yếu tố giúp J8 (2018) khẳng định mình ở phân khúc điện thoại tầm giá 7 triệu cạnh tranh hết sức khốc liệt hiện nay.

Về mặt cấu hình, Galaxy J8 mang trong mình chip xử lý Snapdragon 450, có bộ nhớ trong 32GB và bộ RAM 3GB. Thiết bị sở hữu cụm camera kép 16MP + 5MP trên mặt lưng và camera selfie 16MP ở mặt trước.

OPPO F9

Kết quả hình ảnh cho OPPO F9

Nếu bạn đang đi tìm một chiếc smartphone đặc biệt hấp dẫn, sở hữu thiết kế quyến rũ thời thượng, khả năng chụp ảnh đẹp và có giá bán phải chăng thì chớ nên bỏ qua OPPO F9. OPPO F9 hiện đang là một cái tên có sức hút lớn trên thị trường đi động Việt sau khi ra mắt.

F9 gây ấn tượng nhờ viên pin dung lượng lớn 4.000 mAh, có 4GB RAM và bộ nhớ trong 64GB. Máy chạy chip xử lý Helio P60 và sở hữu camera trước 25MP.

Samsung Galaxy J6 (2018)

Kết quả hình ảnh cho Samsung Galaxy J6 (2018)

Nhờ hội tụ đủ mọi yếu tố mà người dùng thiết tha ở một chiếc điện thoại tầm trung như: màn hình rộng, hiệu năng tốt, chụp ảnh đẹp và thương hiệu tốt nên dễ hiểu tại sao Galaxy J6 (2018) lại dành được một vị trí trong bảng xếp hạng top 5 smartphone bán chạy hiện nay

Galaxy J6 (2018) sử dụng chip xử lý Exynos 7870, sở hữu bộ RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Sản phẩm có thể đáp ứng tốt khả năng chụp ảnh của người dùng nhờ camera trước 8MP và camera sau 13MP.

Huawei Nova 3i

Kết quả hình ảnh cho Huawei Nova 3i

Huawei Nova 3i hiện đang là sản phẩm có doanh số tốt trên toàn thị trường Việt hiện tại. Diện mạo bóng bẩy của Nova 3i được tô điểm thêm nhờ màn hình tai thỏ hết sức thời thượng hiện nay.

Huawei Nova 3i có màn hình 6.3 inch Full HD+, chạy chip xử lý Kirin 710, sở hữu bộ RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB và có viên pin 3.340 mAh. Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở camera kép 16MP + 2MP ở mặt trước và 24MP + 2MP ở mặt sau.

OPPO A71K

Tháng 8 vừa qua, những chiếc điện thoại nào bán chạy nhất tại FPT Shop? 5

A71K là chiếc smartphone được OPPO thiết kế để thu hút lớp khách hàng trẻ. Máy có diện mạo thời trang, trẻ trung và hết sức hấp dẫn nhờ mức giá hợp túi tiền.

Về mặt cấu hình, OPPO A71K được trang bị màn hình 5 inch HD, sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 450, 2GB RAM cùng 16GB dung lượng lưu trữ.

Hi vọng với những gợi ý trên, khách hàng có thể lựa chọn cho mình một chiếc smartphone ưng ý nhất để đồng hành cùng các nhu cầu của mình

Chưa có câu trả lời nào