Khám phá Nubia Red Magic với thiết kế ấn tượng

Hồi tháng 4 này Nubia quảng bá tại một sự kiện công nghệ đó là cho ra mắt Nubia Red Magic. Chiếc Red Magic dưới đây là phiên bản Limited Edition với vỏ hoạ tiết mạnh mẽ, hiện đại.

Về thiết kế

Nubia Red Magic sở hữu thiết kế đẹp và lạ nhưng không làm mất đi sự mạnh mẽ, thời thượng. Đặc biệt Nubia cố ý thiết kế mặt lưng lồi để đáp ứng yếu tố công thái học, mặt sau phiên bản có hoạ tiết rằn ri hiện đại, hợp với game thủ và khiến chiếc smartphone trông thời thượng, công nghệ hơn. Toàn bộ vỏ máy bằng nhôm xử lý sần mịn, cảm giác tiếp xúc rất thích tay.

Các cạnh máy được thiết kế bo tròn, hoàn thiện tốt và chỉnh chu. Các phím bấm nẩy và đặc biệt có một nút màu đỏ gạt qua lại để bật/tắt tính năng Game Boost. Nubia cho biết khi bật Game Boost thì hệ thống sẽ tự động treo các ứng dụng chạy ngầm, dồn toàn bộ tài nguyên cho game

Về màn hình

Nubia Red Magic được trang bị màn hình 6 inch, phân giải FHD , tỉ lệ 18:9 và nó dùng công nghệ màn hình LTPS IPS LCD. Bảo vệ màn hình là lớp kính cường lực Dinorex T2X-1 chống trầy xước và va đập. Màn hình Nubia Red Magic được đánh giá rất đẹp, độ phân giải này vừa đủ mịn, màu sắc tươi và độ tương phản cao, rất đã mắt khi xem các nội dung giải trí và game.

Về camera

Phiên bản này mang rất nhiều thiết kế nổi bật quy tụ tại đây như cụm camera, đèn flash LED và cảm biến vân tay nằm trong các ô hình lục giác. Camera trước đơn giản là 8 MP với khẩu f/2.0, cùng với camera phía sau với độ phân giải 24 MP khẩu f/1.7 lấy nét theo pha PDAF, mang đến những khung ảnh chân thực nhất và tốc độ chụp nhanh.

Về cấu hình và dung lượng pin

Cấu hình của Nubia Red Magic sử dung là Snapdragon 835 với vi xử lý đồ hoạ tích hợp Adreno 540, 8 GB bộ nhớ RAM và 128 GB ROM tương tự như Razer Phone nhưng cái hơn là nó hỗ trợ 2 SIM đều 4G LTE, một khay SIM có thể dùng làm khe thẻ nhớ microSD.

Nubia Red Magic được trang bị pin 3800 mAh, thấp hơi đôi chút so với Razer Phone hay Black Shark nhưng đây vẫn là dung lượng khá lớn và hỗ trợ sạc nhanh QC 3.0.

Bạn còn băn khoăn gì khi không sở hữu ngay cho mình chiếc smartphone thông minh, hiện đại này.

 

Chưa có câu trả lời nào