Với "quyền năng mới" Galaxy Note9 sẽ là smartphone đáng mơ ước

Samsung Galaxy Note 9 đang là chiếc điện thoại được đánh giá hoàn hảo nhất hiện nay, khi nó đáp ứng xuất sắc mọi nhu cầu của người dùng. Từ công việc cho đến giải trí, Note9 đều mang lại sự khác biệt so với phần còn lại của thế giới smartphone hiện nay.

Màn hình đẹp nhất thế giới

Note9 được DisplayMate đánh giá là smartphone có màn hình tốt nhất thế giới hiện nay. Chiếc điện thoại này có độ chính xác màu tuyệt đối, đồng thời sáng hơn 27% và độ tương phản cao hơn 32% so với Note8. Galaxy Note9 đã phá vỡ nhiều kỷ lục về màn hình và nâng tầm màn hình smartphone lên một tầm cao mới.

Galaxy Note9 còn mang lại hiệu ứng thị giác tuyệt vời cho người dùng nhờ một không gian màn hình lớn và thiết kế cong “vô cực” đẹp mắt. Chúng ta có một màn hình lên tới 6,4 inch, độ phân giải Quad HD+, cong 3D và chiếm gần như toàn bộ mặt trước.

Thiết kế thể hiện sự đẳng cấp

Galaxy Note9 hoàn thiện hơn nhờ sự liền lạc tuyệt đối giữa các chất liệu cao cấp; vị trí cảm biến vân tay mới và màn hình lớn hơn dù kích thước không đổi. Galaxy Note9 là một chiếc điện thoại mà khi bạn cầm trên tay thì ai cũng phải ngước nhìn với phần khung kim loại chắc chắn và mặt kính cong 3D bóng bẩy, liền lạc từ trước ra sau. Từng đường nét trên Note9 đều thể hiện sự tinh xảo, giúp máy vừa như một món đồ trang sức lại vừa cứng cáp, bền vững, tạo sự yên tâm khi sử dụng.

Chiếc Galaxy Note pin tốt nhất

Galaxy Note9 đã có bước tiến lớn về pin khi đây là chiếc Note có pin lớn nhất từ trước đến nay của Samsung. Với dung lượng pin được nâng lên 4000 mAh, Note9 có thể sử dụng thoải mái ở cường độ cao trong vòng một ngày.

Bút S Pen, người trợ lý đắc lực trong công việc

S Pen mang đến cho bạn rất nhiều khác biệt. Đây vẫn là cây bút thông minh với đầu bút mảnh chỉ 0,7mm, 4096 cấp độ tương tác lực để bạn ghi chú hay vẽ lên những ý tưởng của mình bất cứ lúc nào. Tuy nhiên S Pen của Note9 còn giúp ích bạn nhiều hơn bằng những thao tác điều khiển từ xa. NhờBằng kết nối Bluetooth, bạn có thể dùng cây bút này để thay cho điều khiển khi thuyết trình bằng Power Point. Ngoài ra, S Pen cũng giúp bạn rất nhiều khi giải trí với việc ra lệnh chụp ảnh hay tạm dừng video/nhạc từ xa.

Hiệu suất đỉnh cao

Samsung Galaxy Note9 là chiếc điện thoại có sức mạnh hàng đầu thế giới hiện nay và đủ sức đáp ứng mọi công việc của bạn. Không những sở hữu bộ vi xử lý mạnh nhất hiện tại, đi cùng 6GB/8GB RAM mà Galaxy Note9 còn có hệ thống làm mát bằng nước carbon đầy sáng tạo, tản nhiệt hiệu quả nhất trên smartphone hiện nay.

Camera kép, khẩu độ kép, hỗ trợ AI

Cảm biến camera trên Samsung Galaxy Note9 đang xuất sắc nhất thị trường hiện nay với hai ống kính, khẩu độ kép, khẩu độ tối đa lên tới f/1.5, chống rung quang học OIS. Tất nhiên không thể không nhắc đến tính năng chụp ảnh xóa phông Live Focus, điều chỉnh độ mờ hậu cảnh và làm mờ hậu cảnh trong cả điều kiện ánh sáng yếu.

Tính năng tạo nên sự khác biệt cho camera Galaxy Note9 là Tối ưu hóa cảnh. Ở tính năng này, camera Galaxy Note9 sẽ tự động phát hiện chủ thể trong khung hình. Máy có khả năng nhận diện đến 20 chủ thể khác nhau

Samsung Galaxy Note9 đích thực là chiếc điện thoại trong mơ, khi nó đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu sử dụng của bạn. Không cần những tính năng quá “màu mè”, mọi điều mà Note9 mang lại đều hết sức thiết thực và là những điều người dùng thật sự cần.

Chưa có câu trả lời nào