Trên tay OPPO Realme 2: Notch tai thỏ, chip Snapdragon 425, camera kép

Mới đây thương hiệu phụ của OPPO là Realme đã công bố chiếc điện thoại thứ hai của mình là Realme 2 vào ngày hôm qua tại một sự kiện ở Delhi. Điện thoại sở hữu thiết kế vô cùng bắt mắt, đi kèm camera kép và chip xử lý từ Qualcomm.

Thông số kỹ thuật

OPPO Realme 2

Sức mạnh của Realme 2 được cung cấp bởi chip xử lý Qualcomm Snapdragon 450. OPPO Realme 2 có 2 phiên bản với các tùy chọn lưu trữ khác nhau. Phiên bản tiêu chuẩn của nó đến với 3GB RAM + 32GB dung lượng lưu trữ và phiên bản 4GB RAM + 64GB.

Điện thoại sẽ hỗ trợ SIM kép hoạt động và có một khe cắm thứ 3 cho thẻ microSD.

Màn hình hiển thị trên điện thoại sử dụng công nghệ IPS LCD với kích thước khá lớn là 6.2 inch với tỷ lệ khung hình 19: 9. Như một xu hướng, OPPO thiết kế một notch ở trên màn hình để chứa camera selfie, loa thoại và các cảm biến khác. Nhờ thiết kế này mà Realme 2 có tỷ lệ hiển thị so với cơ thể đạt mức 88.8%. Để bảo vệ màn hình, nhà sản xuất sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 3 của Corning.

Camera

OPPO Realme 2

Trong lĩnh vực chụp ảnh, OPPO Realme 2 được nâng cấp lên camera kép ở phía sau với 2 cảm biến 13MP + 2MP có PDAF hỗ trợ lấy nét theo pha. Cảm biến chính 13MP thì có khẩu độ f / 2.2 và sử dụng ống kính 5P. Cảm biến phụ là cảm biến độ sâu. Camera selfie của Realme 2 có độ phân giải là 8 megapixel với cùng khẩu độ f / 2.2.

Pin

OPPO Realme 2

Mọi thứ trên OPPO Realme 2 hoạt động được nhờ viên pin dung lượng cao 4.230 mAh đảm bảo thời gian sử dụng cả ngày dài chỉ với một lần sạc

Thiết kế

OPPO Realme 2

OPPO Realme 2 có thiết kế thực sự rất thời trang và đẹp mắt. Ở phía sau, OPPO sử dụng kết cấu bóng với hiệu ứng kim cương như thế hệ trước nhờ 12 lớp vật liệu nano hỗn hợp hoàn thiện tạo nên. Màn hình phía trước có bezel mỏng, mang tới không gian hiển thị rộng rãi

Cấu hình

OPPO Realme 2

Là một thương hiệu phụ của OPPO nên Realme 2 chạy hệ điều hành ColorOS 5.1 xây dựng trên Android 8.1 Oreo là điều dễ hiểu. Trên Realme 2, Color OS mang tới một số tính năng mới như AI Board, Game Space và AI Album.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào