Pocophone F1 lên kệ tại Việt Nam giá từ 7,9 triệu đồng

Chỉ sau một tuần ra mắt tại Ấn Độ, Xiaomi đã giới thiệu phiên bản quốc tế của chiếc Pocophone F1 với mức giá từ 7,9 triệu đồng tại Việt Nam.

Thiết kế

Pocophone F1 được thiết kế không quá nổi bật. Ở mặt trước máy có màn hình khuyết đỉnh giống như Mi 8, phần viền được làm khá mỏng.

Phần mặt lưng của camera kép được đặt dọc. Điểm nhấn mà Xiaomi tạo cho người dùng là 2 đường viền đỏ chạy quanh camera. Thay vì sử dụng chất liệu kính hay kim loại ở mặt sau, model này chỉ được dùng vỏ nhựa polycarbonate. Tuy nhiên, máy có độ hoàn thiện cao và chắc chắn.

Cảm giác cầm nắm trên Pocophone F1 khá giống với cảm giác Galaxy J8 với các góc cạnh được làm cong nhẹ, vì thế mà sử dụng thoải mái và không bị cấn.

Trang bị                              

Pocophone F1 có màn hình IPS LCD 6,18 inch có độ phân giải Full HD+. Trải nghiệm nhanh, màn hình của máy cho khả năng hiển thị tốt cả trong nhà hay ngoài trời, độ sáng cao cùng góc nhìn rộng, màu sắc trong trẻo. Tuy nhiên, màn hình của máy có phần ám vàng nhẹ.

Phần màn hình khuyết đỉnh trên F1 được làm to hơn so với các đối thủ như Nokia 6.1 Plus hay Honor 10… Người dùng vẫn có thể ẩn “tai thỏ” trên máy trong phần cài đặt.

Về cấu hình

Pocophone F1 được trang bị chip Snapdragon 845 cùng RAM 6 GB. Với những ứng dụng cơ bản như tin nhắn, lướt web, model này đáp ứng nhanh chóng. Khi chơi một số tựa game như PUBG mobile, Alphats 9… máy sẽ có thể ấm lên nhưng không đáng kể.

Ngoài ra, Pocophone F1 còn được trang bị công nghệ làm mát bằng chất lỏng độc quyền LiquidCool, làm giảm nhiệt nhanh hơn 300% so với các đối thủ.

Model này sử dụng cổng sạc USB-C và pin có dung lượng 4.000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Pocophone F1 chạy trên nền tảng Android 8.1 và được tùy biến lại theo giao diện MIUI 9.6. Máy sẽ được cập nhật phiên bản MIUI 10 trong tháng 9 sắp tới. Với giao diện MIUI, máy sẽ vẫn được trang bị những tính năng thông minh như khả năng ẩn 3 phím điều hướng thay bằng các thao tác vuốt như iPhone X.

Về camera

Camera kép được trang bị  cho máy với camera chính sử dụng cảm biến IMX363 giống Mi 8 và Mi Mix 2S, camera phụ 5 MP. Camera của Pocophone F1 cho khả năng xóa phông ở mức khá cùng độ chi tiết cao.

Bên cạnh đó, camera của F1 cũng được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo Al, có khả năng xác định được ngữ cảnh khi chụp như thức ăn, động vật, chân dung… từ đó tự điều chỉnh màu sắc cho phù hợp. Tính năng này được xem là được nhiều nhà sản xuất áp dụng gần đây như Oppo F9, Huawei nova 3i…

Camera selfie của máy được trang bị có độ phân giải 20 MP, tích hợp phần mềm làm đẹp nhiều cấp độ từ cơ bản cho đến nâng cao.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp thêm mở khóa bằng khuôn mặt ngoài tính năng cảm biến vân tay, cho tốc độ mở  khóa nhanh và chính xác nhờ vào cảm biến hồng ngoại được đặt ở phía trước.

Các phiên bản

Pocophone F1 có 3 phiên bản màu sắc như: đen, xanh, đỏ. Vào ngày 30/8, máy sẽ được lên kệ và bán ra tại thị trường Việt Nam với 2 tùy chọn cấu hình RAM 6 GB, bộ nhớ 64 GB và 128 GB mức giá bán lần lượt là 7,9 và 8,6 triệu đồng.

Hãy cùng chờ đón sản phẩm đến từ nhà Xiaomi thời thượng mà giá cả lại phải chăng này nhé!

Chưa có câu trả lời nào