Khám phá Samsung Galaxy Note9

Samsung chính thức cho ra mắt nguyên mẫu đầu tiên thế hệ Samsung Note, mở ra một kỷ nguyên mới cho thế hệ phablet màn hình lớn cùng bút SPen thu hút vô số sự chú ý của người hâm mộ.

1. Về thiết kế

Note9 sở hữu vẻ ngoài thời thượng, lịch lãm và không có quá nhiều sự thay đổi so với người anh em Note8. Nhưng nổi bật với  thiết kế màn hình vô cực không viền bao phủ bởi kính cao cấp, mặt cong tràn ra 2 cạnh. Điểm cải tiến lớn nhất là màn hình Note9 có kích thước 6.4’, vẫn là tấm nền AMOLED cùng độ phân giải Quad HD+ 1440x2960 pxl, tuy nhiên Samsung đã tăng cường thêm độ sáng khiến hình ảnh sống động hơn. Bên cạnh đó Samsung cũng đã lắng nghe ý kiến từ người dùng để cảm biến vân tay trên mặt lưng Note9 nằm dưới cụm camera.

2. Về bút S-Pen thần thánh

Được xem như là bản sắc mà Samsung tạo ra cho Galaxy Note Series, sẽ không còn là Note nếu như không có S-Pen đây, với việc tăng cường thêm tính năng Bluetooth S-Pen cho Note9 có thể hỗ trợ việc trình chiếu slide, điều khiển phát nhạc và tất nhiên dùng cho cả chụp ảnh từ xa.

3. Về camera

Hệ thống camera kép trang bị AI có khẩu độ F1.5 và F2.4 tự động điều chỉnh để phù hợp với từng điều kiện môi trường ánh sáng khác nhau, khi trong điều kiện ban ngày đủ sáng camera sẽ ưu tiên sử dụng F2.4 nhằm giúp ảnh chụp rõ nét hơn, nhưng khi vào môi trường tối camera sẽ tự động điều chỉnh khẩu độ lên F1.5 giúp hình ảnh được sáng, rõ hơn. Ngoài ra ở Note9 còn được tích hợp khả năng chống rung quang học OIS và khả năng zoom 2X.

4. Về bộ nhớ và dung lượng pin

Note9 có dung lượng bộ nhớ khủng 128GB kết hợp 6GB RAM và 512GB với 8GB RAM. Đặc biệt khi được kết hợp với DEX thông qua đầu chuyển USB Type-C thì Note9 biến mình thành một chiếc PC thực thụ hỗ trợ người dùng làm việc mọi lúc mọi nơi.

Với viên pin lớn dung lượng 4000mAh Note9 đảm bảo thời lượng sử dụng cho cả ngày và đây cũng là mức dung lượng pin cao nhất mà Samsung trang bị trên các thiết bị Galaxy của mình. Tuy dung lượng pin lớn nhưng Note9 lại có thể sạc nhanh và cả sạc không dây người dùng mất 109 phút để có thể sạc đầy pin cho Note9.

Bạn còn băn khoăn gì khi không sở hữu ngay cho mình chiếc smartphone thông minh, hiện đại này.

 

 

Chưa có câu trả lời nào