Top 3 smartphone sở hữu camera kép đáng mua nhất

Camera kép hiện nay đã trở thành xu hướng và là tiêu chí để đánh giá một chiếc smartphone. Mỗi nhà sản xuất đều có một biến thể khác nhau nhưng chụp ảnh xóa phông vẫn là xu hướng được ưa chuộng nhất. Dưới đây là những smartphone sở hữu camera kép đáng mua nhất hiện nay

Huawei Nova 3i

Huawei Nova 3i - Giá tham khảo 6.990.000 đồng

Về cấu hình, Huawei Nova 3i được nhà sản xuất trang bị màn hình LCD IPS fullHD rộng 6.3 inch theo tỉ lệ 19.5:9, camera chính độ phân giải 16MP và 2MP, khẩu độ f/2.2, camera selfie 24MP và 2MP, khẩu độ f/2.0 và có hỗ trợ chụp ảnh xóa phông cùng hàng loạt những tính năng hấp dẫn đi kèm

Ngoài khả năng xóa phông chuyên nghiệp với khẩu độ f/0.95, AI của Nova 3i còn có thể nhận điện được 22 chủ thể với camera chính và 8 chủ thể với camera selfie. Tốc độ xử lý của camera cũng rất tốt, người dùng chỉ cần sử dụng hiệu ứng từ Camera AI là đã có thể lưu hình ngay.

Hiệu năng của camera Nova 3i cũng được đánh giá là khá tốt khi sở hữu vi xử lý Kirin 710 lõi 8 mạnh mẽ, RAM dung lượng 4GB, bộ nhớ trong lên tới 128GB và có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ ngoài. Dung lượng pin của Nova 3i lên tới 3340mAh, cổng sạc Micro USB và chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 - Giá tham khảo 7.290.000 đồng

Galaxy J vốn là một dòng giá rẻ của Samsung nhưng năm nay được hãng nâng cấp lên phân khúc tầm trung với model Samsung Galaxy J8. Thiết bị được đánh giá cao khi bắt kịp xu hướng màn hình FullView, camera kép.

Theo đó, camera chính của Galaxy J8 được trang bị độ phân giải 16MP, ống kính khẩu độ f/1.7, cảm biến chiều sâu 5MP f/1.9 có tác dụng chụp ảnh xóa phông. Ưu điểm nổi bật của hệ thống camera này là nằm ở khả năng tạo hình Art Bokeh có thể tạo ra được nhiều hình dạng khác nhau nên cho ra nhiều hình ảnh lung linh hơn. Bên cạnh đó, camera selfie của Galaxy J8 sở hữu độ phân giải 16MP, f/1.9, đèn flash LED, công nghệ làm đẹp độc quyền của Samsung.

Cấu hình phần cứng của của Galaxy J8 bao gồm vi xử lý Snapdragon 450, màn hình HD+ rộng 6 inch Super Amoled, dung lượng RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ, hệ điều hành Android 8.0 Oreo, pin dung lượng 3500mAh hứa hẹn cho thời gian sử dụng thoải mái.

OPPO F9

OPPO F9 - Giá tham khảo: 7.690.000 đồng

Oppo F9 vừa mới được ra mắt tại Việt Nam và sở hữu hệ thống camera kép AI có thể nhận diện được 16 loại khung cảnh khác nhau giúp tạo ra được những bức ảnh đẹp mà không cần phải chỉnh sửa.

Ưu điểm nổi bật của chiếc Oppo F9 là sở hữu camera selfie độ phân giải 25MP và tích hợp khả năng xóa phông ảo với công nghệ AI Beauty 2.1 cho phép máy nhận diện thật kỹ gương mặt rồi mới sử dụng hiệu ứng làm đẹp. Nhờ vậy mà ảnh chụp selfie vừa lung linh lại vừa giữ lại được đường nét tự nhiên.

Cấu hình của Oppo F9 khá ấn tượng với màn hình giọt nước độ phân giải Full HD + rộng 6.3 inch theo tỉ lệ 19:9, phần trên đã được dẹp bỏ hoàn toàn để nhường chỗ cho camera selfie nên tỉ lệ màn hình và thân máy lên tới 90%, vi xử lý Helio P60, dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và có hỗ trợ qua khe cắm thẻ nhớ, pin dung lượng 3500mAh, Android 8.1 với giao diện ColorOS mới nhất.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc smartphone phù hợp nhất với nhu cầu hiện tại của mình

Chưa có câu trả lời nào