3 Smartphone Android xuất sắc sắp lên kệ tại thị trường Việt

Cùng Vatgia.comđiểm qua 3 smartphone Android trên thị trường smartphone, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn bão trêm thị trường di động Việt trong thời điểm hiện tại.

Samsung Galaxy Note 9

Samsung Galaxy Note 9 là mẫu flagship mới nhất của Samsung, với việc sở hữu thiết kế tương đồng người tiền nhiệm Note 8. Tuy nhiên, các đường nét trông cứng cáp và vuông vức hơn và có sự nâng cấp về cấu hình, pin và camera. Đặc biệt, chiếc bút S Pen trên Galaxy Note 9 cũng được Samsung ưu ái trang bị nhiều tính năng mới như kết nối Bluetooth và điều khiển thiết bị từ xa.

Đây là đối thù đáng gờm của iPhone 2018 trong phân khúc cao cấp. 

Xiaomi Mi A2

Xiaomi Mi A2 là chiếc smartphone thuộc phân khúc cận cao cấp đến hãng công nghệ Trung Quốc. Máy sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, chắc chắn, màn hình fullview kích thước 6 inch, cụm camera kép độc đáo với độ phân giải lần lượt là 20MP và 12M, khẩu độ f/1.8. Với cụm camera kép này, Xiaomi Mi A2 đem đến cho bạn những bức ảnh chân dung rất tốt, chụp được ngược sáng và giảm nhiễu khi chụp trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, điều đặc biệt là Xiaomi Mi A2 nằm trong dự án Android One nên chắc chắn có nhiều hỗ trợ tốt về phần mềm, giúp người dùng trải nghiệm được những điều thú vị. Xiaomi Mi A2 được đánh giá sẽ là đối thủ đáng sợ của Samsung Galaxy A8 và Oppo F7 trong phân khúc cận cao cấp.

Honor Play

Nếu bạn yêu thích game thì Honor Play chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người đang có ý định tìm một chiếc smartphone có khả năng chơi game tốt. Máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn, dung lượng pin 3750mAh đem đến khả năng trải nghiệm giải trí, chơi game đồ họa cực tốt.

 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian cập nhật những thông tin cùng Vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào