Honor Play: smartphone chơi game tốt nhất trong tầm giá 7 triệu

Bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc smartphone có thể chiến PUBG mượt mà nhất thì chắc chắn Honor Play xứng đáng là một trong những chiếc điện thoại đáng mua nhất trong tầm giá 7 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Đầu tiên phải nhắc đến cấu hình

Nếu như trước đây Kirin 970 chỉ được trang bị trên các sản phẩm cao cấp của Huawei thì bây giờ đã xuất hiện trên một chiếc điện thoại tầm trung. Đó chính là Honor Play, một sản phẩm mới được giới thiệu ở thị trường Việt Nam cách đây không lâu.

Cấu hình Honor Play

Đi kèm con chip mạnh mẽ là 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong giúp máy cân mượt mà mọi tựa game đang có mặt trên Android. Đặc biệt với PUBG, một tựa game đang rất được nhiều bạn trẻ yêu thích nhưng lại ngốn phần cứng rất nhiều thì Honor Play vẫn cân tốt mức đồ họa cao nhất mà không hề xảy ra hiện tượng giật lag nào.

Các tính năng cho trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn

Đánh giá Honor Play 02

Để trải nghiệm được chân thực thì mượt thôi chưa đủ. Đặc biệt với những tựa game bắn súng thì âm thanh và phản hồi xúc giác cũng rất quan trọng. Đây chính là yếu tố mà các smartphone tầm trung hiện nay, và cả cao cấp cũng chưa nhiều sản phẩm đáp ứng được. Honor Play tự hào với hệ thống rung phản hồi với hơn 30 kiểu rung khác nhau khi chơi PUBG Mobile. Người chơi sẽ cảm nhận được độ giật của súng và rất nhiều hiệu ứng khác cho trải nghiệm chân thực hơn.

Dung lượng pin lớn

Đánh giá Honor Play 04

Chơi game là một trong những tác vụ tốn nhiều pin nhất, đặc biệt là với các tựa game nặng. Với dung lượng pin lên tới 3.750 mAh thì người dùng không cần phải lo lắng về thời lượng pin của Honor Play. Bên cạnh đó máy còn có thêm công nghệ sạc nhanh giúp với công suất lên tới 22.5W giúp sạc đầy pin chưa đầy 90 phút - một tính năng vượt trội khi so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Màn hình lớn bên trong một thân hình gọn gàng

Đánh giá Honor Play 05

Kích thước màn hình cũng rất quan trọng, một chiếc smartphone màn hình nhỏ vừa khó thao tác, vừa hạn chế góc nhìn. Nhưng nếu màn hình quá to lại làm cho kích thước máy quá lớn, khó cầm nắm sử dụng. Honor Play là một chiếc smartphone dung hòa được cả hai yếu tố khi sở hữu màn hình tới 6.3 inch nhưng thân máy vẫn rất gọn gàng nhờ tỷ lệ 19.5:9.

Công nghệ GPU Turbo độc quyền

Đánh giá Honor Play 03

GPU Turbo là một công nghệ được Huawei nghiên cứu và phát triển riêng cho những thiết bị chạy CPU Kirin. Honor Play là một trong những sản phẩm đầu tiên được ưu ái trang bị công nghệ này cho trải nghiệm chơi game đã tốt nay còn tốt hơn rất nhiều.

Về cơ bản GPU Tubor là một công nghệ giúp tối ưu phần cứng để phát huy tối đa hiệu năng của máy. Khi cập nhật GPU Turbo máy có thể tăng tới 60% hiệu năng trong khi đó tiết kiệm pin được tới 30% giúp các tựa game nặng cũng có thể chạy mượt mà.

Trước khi cập nhật phần mềm GPU Turbo Honor Play đã chiến game ngon lành. Sau khi cập nhật sẽ giúp máy chạy ổn định hơn, mát mẻ hơn, tiết kiệm pin hơn nữa.

Bạn đánh giá Honor Play như thế nào? Hy vọng với những thông tin trên bài viết bạn có thể lựa chọn cho mình một chiến binh chơi game tốt nhất.

Chưa có câu trả lời nào