Xiaomi Mi A2 Lite - đối thủ đáng gờm trong phân khúc smartphone tầm trung.

Smartphone tầm trung mới nhất của Xiaomi - Mi A2 Lite vừa chính thức lên kệ tại Việt Nam. Tuy là một sản phẩm giá rẻ những không vì thế mà Mi A2 Lite thiếu đi những tính năng hiện đại không thua kém những chiếc smartphone cao cấp nào.

Màn hình tai thỏ với camera kép đặt dọc

Xiaomi Mi A2 Lite là chiếc điện thoại giá rẻ hiếm hoi có màn hình tràn viền phong cách mới thời thượng, với viền mỏng và bo cong cả 4 cạnh cùng phần khuyết “tai thỏ” để đặt các cảm biến. Kiểu thiết kế này mang đến không gian màn hình rộng lớn hơn nhưng kích thước tổng thể vẫn hết sức nhỏ gọn. Nhờ vậy mà dù có màn hình lớn tới 5,84 inch, nhưng Mi A2 Lite vẫn gọn gàng trong lòng bàn tay. Tất nhiên điều quan trọng nhất mà một chiếc điện thoại màn hình FullView mang lại vẫn là trải nghiệm xem tuyệt vời khi hình ảnh chiếm gần như toàn bộ mặt trước. Độ phân giải cao Full HD+ tỉ lệ 19:9 giúp bạn có những giờ phút xem video và chơi game cực đã.

Ngoài việc mặt trước hiện đại, Xiaomi Mi A2 Lite còn được thiết kế bằng kim loại nguyên khối và cụm camera kép đặt dọc mặt sau. Sự kết hợp này tạo nên một chiếc máy kiểu dáng mạnh mẽ, phù hợp với xu thế. Trong tầm giá 5 triệu đồng thì Mi A2 Lite chính là mẫu smartphone có kiểu dáng và độ hoàn thiện xuất sắc nhất.

Dung lượng pin khủng

Xiaomi Mi A2 Lite sở hữu viên pin mà bất cứ chiếc điện thoại nào cũng mơ ước. Viên pin này có dung lượng rất lớn 4000 mAh. Nhờ viên pin này, Mi A2 Lite có thể sử dụng trong hai ngày mới cần phải sạc, do bộ vi xử lý Snapdragon 625 trên máy cũng nổi tiếng là tiết kiệm điện. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu sử dụng điện thoại ngày càng nhiều, đó là lý do mà một chiếc điện thoại pin “trâu” luôn là tiêu chí hàng đầu khi mua máy.

Bộ nhớ trong 64GB, RAM 4GB

Với 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, Mi A2 Lite vượt trội về bộ nhớ so với các đối thủ. Những thông số này giúp cho bạn có thể lưu trữ thoải mái hơn, mở được nhiều ứng dụng hơn, chạy đa nhiệm tốt hơn. 4GB RAM đảm bảo máy luôn chạy mượt mà, trong khi đó 64GB có thể lưu trữ mọi thứ bạn thích mà không lo bộ nhớ đầy.

Camera kép AI, chụp ảnh xóa phông đỉnh cao

Xiaomi Mi A2 Lite được trang bị camera kép 12MP + 5MP có khả năng chụp ảnh chân dung xóa phông xuất sắc. Nhờ sự kết hợp của hai camera phần cứng và trí tuệ nhân tạo AI trong phần mềm mà khả năng xóa phông của Mi A2 Lite rất ấn tượng với phần hậu cảnh được làm mờ hợp lý trong khi đó các chi tiết chủ thể vẫn giữ nguyên. Bạn sẽ có được các bức ảnh xóa phông đầy nghệ thuật, điều mà nhiều hãng quảng cáo nhưng rất ít smartphone giá rẻ có thể làm được.

Hệ điều hành Android One

Hệ điều hành Android One trên Xiaomi Mi A2 Lite là điều mà rất nhiều smartphone mơ ước. Đơn giản vì Android One không chỉ gọn nhẹ, giao diện hiện đại, mượt mà gần với Android gốc mà còn được cập nhật cực nhanh và hỗ trợ trong thời gian dài. Tốc độ cập nhật và thời gian hỗ trợ là điểm thua thiệt của Android so với iOS. Tuy nhiên với những chiếc máy chạy Android One như Xiaomi Mi A2 Lite thì bạn có thể quên đi điểm yếu đó. Chiếc máy này nằm trong chương trình hợp tác đặc biệt với Google và nhận được những cam kết hỗ trợ lâu dài từ “gã khổng lồ công nghệ”.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, hi vọng bài viết này đã cung cấp những thông tin hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào