Cận cảnh Huawei Nova 3i với 4 camera AI vừa ra mắt tại Việt Nam

Tiếp nối những thành công từ dòng 3e đem lại trước đó, Huawei Nova 3i lần này đã được Huawei ưu ái trang bị đếm 4 camera AI với 2 camera trước và 2 camera sau. Bên cạnh đó, hãng cũng đem đến phiên bản màu tìm đã từng xuất hiện trên P20 Pro xuống smartphone mức giá tầm trung này.

Thiết kế

Về thiết kế ngoại hình, Huawei 3i cũng được mang trên mình thiết kế tai thỏ như 32, kích thước màn hình 6,2 inch tương đối lớn, nhưng viền màn hình mỏng nên kích thước thực tế không quá to. Màn hình có độ phân giải Full HD+ nhưng có thể gimr độ phan giải để tiết kiệm pin. Nếu bạn không thích thiết kế tai thỏ thì hoàn toàn có thể ẩn đi nhờ gệ thống thiết lập hiển thị.

Camera AI cả trước và sau

 

Camera của máy được Huawei khá đàu tư khi trang bị tận 4 camera AI. Theo Huawei, điều này sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc tạo ra những bức sảnh tuyệt vời với khả năng tự cân bằng và điều chỉnh ảnh theo ngữ cảnh cho người dùng. Cụ thể, khi bạn chụp ảnh, máy sẽ được phân tích để tách các chủ thẻ ra và đem đến màu sắc đẹp hơn cho bức ảnh. Ngoài ra, máy cũng được hỗ trợ chụp HDR Pro hỗ trợ chụp khi điều kiện ánh sáng phức tạp.

Bên cạnh đó, Huawei cũng tích hợp cho 3i tính năng 3D Qmọi tương tự như trên iPhone X, tuy nhiên số lượng Qmọi không nhiều và hi vọng sẽ được hãng điện thoại Trung Quốc bổ sung trong nay mai.

Phần cứng mạnh mẽ

Về phần cứng, các thông số của 3i cũng khá ấn tượng với  bộ xử lý Kirin 710 (8 nhân), GPU Mali G51, 4GB RAM tương ứng với 128GB bộ nhớ trong. Nếu bạn là người mê game thì nên lựa chọn phiên bản 6GB RAM + 64GB, vì nó còn hỗ trợ công nghệ GPU Turbo để chúng ta chơi game tốt hơn, và bạn có thể gắn thêm thẻ nhớ ngoài để mở rộng bộ nhớ.

Về bảo mật, người dùng có thể lựa chọn các phương thức bảo mật bằng vân tay và mở khóa khuôn mặt, đặc biệt mở khóa khuôn mặt máy cũng có thể nhận diện ra bạn với góc nhìn nghiêng chứ không nhất thiết phải nhìn trực tiếp vào máy.

Nova 3i được bán ra thị trường với giá 6.990.000 đồng và đã được lên kệ vào ngày 4/8.

 

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi những thông tin công nghệ cùng Vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào