Trải nghiệm Mi A2 Lite: Thiết kế tai thỏ, Snapdragon 625

Vừa mới đây, phiên bản Xiaomi Mi A2 Lite đã cập bến tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu smartphone Android One thế hệ tiếp theo của thương hiệu Xiaomi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế và cấu hình. Cùng đi trải nghiệm nhanh về chiếc smartphone này nhé!

Thiết kế

Xiaomi Mi A2 Lite có ngoại hình nguyên khối với lớp vỏ bằng kim loại. Cách bố trí camera và cảm biến vân tay gần tương tự những mẫu smartphone Xiaomi ra mắt gần đây.

Mặt trước của Xiaomi Mi A2 Lite là nơi đặt màn hình hiển thị với kích thước 5.84, tỷ lệ màn hình 19:9. Với khả năng tối ưu viền màn hình tốt, chiếc Xiaomi Mi A2 Lite vẫn rất nhỏ gọn, chỉ tương đương với một mẫu smartphone 5.2 hoặc 5.5 inch thông thường.

Màn hình của Xiaomi Mi A2 Lite sử dụng công nghệ tấm nền IPS LCD, với độ phân giải FullHD+, cho trải nghiệm hiển thị tốt trong tầm giá.

Cấu hình

Xiaomi Mi A2 Lite hoạt động với vi xử lý Snapdragon 625, gồm 8 nhân, GPU Adreno 506, hỗ trợ tốt các yêu cầu đồ xử lý đồ họa. Mức RAM của máy là 4GB, bộ nhớ trong lớn với 64GB mang đến không gian lưu trữ rộng lớn người dùng sẽ không còn quá lo lắng về việc lưu trữ của máy.

Điểm nổi bật của Xiaomi Mi A2 Lite nằm ở hệ thống phần mềm, thiết bị này sở hữu nền tảng Android One, được lược bỏ đi những tính năng không cần thiết qua đó mang lại giao diện siêu mượt mà, siêu gọn nhẹ.

Camera

Xiaomi Mi A2 Lite được tích hợp A.I vào hệ thống camera kép thông số 12 MP, f/2.2 giúp tạo ra những bức ảnh xóa phông đẹp mắt. Camera selfie hỗ trợ làm đẹp tự nhiên. Tất cả mang lại cho người dùng những trải nghiệm sử dụng camera di động tuyệt vời.

Pin

Xiaomi Mi A2 Lite mang trong mình viên pin dung lượng 4,000 mAh, mức dung lượng pin đủ lớn để có thể duy trì liên lạc của người dùng trong suốt hơn 1 ngày làm việc mà chưa cần đến sạc.

Có thể thấy Xiaomi Mi A2 Lite đã mang đến những ưu điểm đáng chú ý đối với người dùng trong phân khúc. Chúc bạn sẽ có được một lựa chọn phù hợp và tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào