Đánh giá Samsung Galaxy J8: Camera kép xóa phông ấn tượng

Tiếp nối những thành công của Galaxy J7, Samsung tiếp tục khẳng định vị thế của mình với Galaxy J8 ở phân khúc phần trung. Chiếc smartphone thế hệ mới này nổi bật với camera kép xóa phông, màn hình tràn viền và nhiều tính năng vốn chỉ xuất hiện ở dòng máy cao cấp hứa hẹn sẽ chinh phục thế hệ người dùng trẻ ở Việt Nam.

Sự cải tiến rõ rệt ở camera kép xóa phông

Ở Galaxy J8 đã có những cải tiến nổi trội của Samsung trong camera kép giúp đem lại chất lượng ảnh tốt và vô cùng sắc nét. Cụ thể, hãng công nghệ Hàn Quốc đã bổ sung sức mạnh về cấu hình camera với bộ đôi camera có độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/1.7 và 5 MP khẩu độ f/1.9. Những thay đổi này đã đem đến cho Galaxy J8 có được tính năng xóa phông hoàn hảo tựa như những mẫu flagship hàng đầu hiện nay là Galaxy S9/S9+.

Một điểm nữa là tính năng chụp xóa phông trên Galaxy J8 vô cùng đơn giản với chỉ ba bước: bạn chỉ cần chọn chế độ Live Focus, giữ khoảng cách hợp lý đến khi dòng chữ Live Focus Ready xuất hiện và nhấn chụp là đã có được bức ảnh chụp xóa phông ấn tượng.

Chất lượng ảnh chụp cũng tạo cho bạn sự bất ngời khi phóng to vào cạnh chủ thể, bạn có thể hoàn toàn nhận ra, camera của Galaxy J8 đã làm tốt đến như thế nào khi làm nổi bật phông nền một các chân thật nhất.

Điểm đặc biệt của Galaxy J8 chinh phục nhiều bạn trẻ đó chính là 10 bộ hiệu ứng Art Bokeh đặc sắc cho hình ảnh được sống động và đa dạng hơn.

Nâng cấp camera trước để “chiều ý” người dùng trẻ

Bên cạnh camera sau ấn tượng cho những trải nghiệm chụp ảnh sống động, Galaxy J8 cũng giữ truyền thống về chiếc camera trước với đầy đủ tính năng phục vụ cho việc chụp ảnh tự sướng. Bạn có thể dễ dàng làm đẹp khuôn mặt, thêm sticker vui nhộn, xóa phông chủ động và chụp selfie với góc rộng.

Camera trước của J8 được trang bị đèn LED Flash 3 cấp độ, giúp bạn dễ dàng sở hữu những bức ảnh selfie chất lượng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Trải nghiệm bất tận với màn hình tràn viền 6 inches

Mặt trước của Galaxy J8 là màn hình tràn viền kích thước 6 inches  Super AMOLED HD+, được thiết kế theo tỷ lệ chuẩn điện ảnh là 18.5:9, đem lại cơ hội cho người dùng trải nghiệm nhiều nội dung hơn. Bên cạnh đó, công nghệ Super AMOLED cũng mang đến màu sắc sống động, chân thực, tạo nên sự khác biệt của Galaxy J8 so với đàn em J7.

Với màn hình 6 inches rộng rãi, người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm game giải trí, xem phim tốt hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia đôi màn hình đa nhiệm. Hơn thế nữa, với hiệu ứng âm thanh vòm sống động Dolby Atmos khi dùng tai nghe sẽ giúp trải nghiệm nghe nhìn của người dùng thêm phần bất tận.

Hiệu năng xứng tầm với chip Octa Core cùng pin 3.500 mAh

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng trẻ, hiệu năng của một chiếc smartphone kèm với dung lượng pin tốt là yếu tố khá quan trọng. Galaxy J8 sở hữu cho mình bộ vi xử lý Octa Core, tần số 1.8 Ghz đi kèm với 3 GB RAM cho khả năng xử lý tốt các game đồ hoạ khủng hiện nay như PUBG hay Darkness Rise. Ngoài ra, dung lượng pin 3500 mAh đem lại thời gian sử dụng lên đến một ngày dài, khả năng giải nhiệt tốt khi chơi game suốt 2 tiếng đồng hồ mà không quá nóng.

Nâng cao khả năng bảo mật với cảm biến vân tay và nhận diện khuôn mặt

Với came biến vân tay quá quen thuộc, nhưng ở Samsung Galaxy J8 máy còn được trang bị thêm khả năng nhận diện bằng khuôn mặt, thường chỉ có ở các dòng máy cao cấp. Trải nghiệm thực tế đã chỉ ra, khả năng nhận diện khuôn mặt kết hợp với cảm biến vân tay đem đến cho bạn một chiếc smartphone có tốc độ mở khóa nhanh chóng và đảm bảo giúp bạn an tâm khi sử dụng.

Kết luận:

Thừa hưởng những tinh hoa từ dòng máy cao cấp cùng tính năng chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp, Galaxy J8 là một trải nghiệm công nghệ thú vị ở phân khúc tầm trung dành cho người dùng trẻ.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi những thông tin trên Vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào