Samsung Galaxy A8 Star sở hữu viên pin và hiệu năng tốt cho mọi trải nghiệm?

Mới đây, “ông lớn” Samsung đến từ Hàn Quốc cho ra mắt dòng điện thoại mới Samsung Galaxy A8 Star sở hữu nhiều tính năng cao cấp và hiện đại thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng yêu công nghệ. Samsung Galaxy A8 sở hữu nhiều điểm cộng về thiết kế, camera, và cấu hình. Tuy nhiên, thời lượng của viên pin và hiệu năng làm việc của máy được nhiều người thắc mắc có thực sự tương xứng với thiết kế và cấu hình máy hay không? Bài viết dưới đây là đánh giá chi tiết về thời lượng của pin cũng như hiệu năng của chiếc Samsung Galaxy A8.

Đánh giá chung

Samsung Galaxy A8 sở hữu thiết kế với màn hình lớn với kích thước lên đến 6.3 inch. Với thiết kế không “tai thỏ” và diện tích hiển thị lớn, máy Samsung Galaxy A8 mang lại trải nghiệm tốt với thiết kế màn hình liền mạch, cạnh viền với độ rộng hợp lý mang lại cảm giác chơi game hoặc giải trí thỏa mãn cho nguời sử dụng. Bên cạnh đó, máy sở hữu tấm nền AMOLED với độ phân giải cao lên đến Full HD+ mang lại hình ảnh hiển thị rõ nét, chất lượng cùng với trải nghiệm của máy Samsung Galaxy A8 vô cùng chân thực và sống động.

Về hiệu năng làm việc

Bên cạnh màn hình cao cấp, yếu tố mang lại trải nghiệm giải trí mượt mà và chất lượng chính là cấu hình của chiếc điện thoại. Samsung Galaxy A8 sở hữu con chip tầm trung khá mạnh là Snapdragon 660 cùng với RAM 4GB và bộ nhớ trong là 64GB. Khi kết hợp với giao diện máy là Samsung Experience 9.0 trên nền Android 8, Samsung Galaxy A8 sở hữu khả năng chạy mượt mà cùng với những thao tác chuyển cảnh được đánh gái kahs tốt, ít  xuất hiện tình trạng giật đơ màn hình hay bị thoát đột ngột ứng dụng. Điều này mang đến trải nghiệm ấn tượng và hài lòng cho người sử dụng.

 

Về thời lượng pin

Bên cạnh hiệu năng làm việc mượt mà và chất lượng vừa kể trên, viên pin của chiếc Samsung Galaxy A8 cũng được đánh gái khá cao về hiệu suất làm việc. Samsung Galaxy A8 sở hữu viên pin với dung lượng là 3700 mAh rtrowr thành một điểm cộng đáng kể cho máy. Với những trải nghiệm thực tế cho thấy, máy tiêu hao năng lượng khá hiệu quả, dù để máy ngưng sử dụng một thời gian dài cũng không hề có dấu hiệu sụt giảm pin quá nhanh hay bất thường. Máy có thể đáp ứng kahr năng chơi game online lên đến 9 tiếng liên tục với độ sáng màn hình là 75%.

Lời kết

Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, cấu hình và đặc biệt là hiệu năng làm việc và thời lượng pin, v xứng đánh trở thành chiếc smartphone đánh mua nhất hiện nay và trở thành đối thủ năng kí của rất nhiều chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp khác.

 

 

Chưa có câu trả lời nào