Sony Xperia XA2 Plus sẽ được lên kệ vào tháng 8 tới?

Chiếc smartphone Xperia XA2 Plus đã chính thức được Sony ra mắt một cách "lặng lẽ" và thiết bị này sẽ chính thức được đặt kệ vào tháng 8 tới.

Xperia XA2 Plus là một mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung của Sony. Về kiểu dáng thiết kế, dù nó vẫn mang phong cách tương tự như Xperia XA2 và XA2 Ultra được ra mắt vào hồi đầu năm nhưng nó lại trở nên hiện đại và hợp thời hơn nhờ việc thay đổi những thông số tại màn hình. 

Cụ thể, Xperia XA2 Plus sử dụng màn hình có độ phân giải Full HD+ tỷ lệ thời thượng 18:9 cùng kích thước 6 inch. Mặc dù viền dưới của máy vẫn còn khá dày nhưng với những thông số trên đã khiến cho nó trở nên dễ nhìn và tân thời hơn.

Về camera, Xperia XA2 Plus chỉ sử dụng camera đơn cho cả mặt trước và sau, đây là một điều hơi bất lợi cho mẫu smartphone này với các đối thủ trong cùng phân khúc. Tuy nhiên độ phân giải của nó khá tốt với cảm biến 23MP kết hợp cùng khẩu độ ống kính F/2.0 có tích hợp khả năng xóa phông chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang tới những khung hình sắc nét và chất lượng. Camera selfie của máy dùng cảm biến 8MP kết hợp với ống kính góc rộng 120 độ sẽ giúp bạn có thể thu được nhiều cảnh vật hơn trong khung hình tự sướng của mình.

Bên cạnh đó, Xperia XA2 Plus còn được trang bị cấu hình khá ấn tượng. Thiết bị sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 630 kết hợp cùng thanh RAM dung lượng 4GB và hai tùy chọn bộ nhớ 32/64GB. Nếu muốn mở rộng bộ nhớ ra bên ngoài, người dùng hoàn toàn có thể thực hiện qua khe cắm thẻ nhớ microSD được tích hợp tại máy.

Viên pin trang bị cho máy có dung lượng tương tự như XA2 Ultra với 3.580 mAh và được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và cổng kết nối USB-C. Các tính năng khác được tích hợp cho máy có thể kể tới gồm: ClearAudio+, hỗ trợ nhạc chất lượng cao, SmartAmplifier, aptX HD,...

Thiết bị này sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo và được phát hành với 4 phiên bản màu sắc là vàng, bạc, xanh và đen. Đáng tiếc thời gian phát hành cùng giá bán của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này và hãy cùng vatgia.com tiếp tục cập nhật những thông tin còn thiếu của Xperia XA2 Plus trong các bài viết tiếp theo nhé.

 

 
Chưa có câu trả lời nào