Bản render tiết lộ điều gì về Samsung Galaxy Note 9?

Các thông tin rò rỉ gần đây cho thấy Galaxy Note9 không có nhiều khác biệt về thiết kế so với người tiền nhiệm Galaxy Note8 trừ vị trí đặt cảm biến vân tay.

Những hình ảnh render đầu tiên của Galaxy Note 9 được chia sẻ đầu tên bởi GhostTek, một người cung cấp những thoog tin khá chính xác về các mẫu smartphone sắp được ra mắt của Samsung cũng như Apple. Và mới đây, GhostTek vừa chia sẻ thêm một hình ảnh mới về chiếc Galaxy Note 9 khi ngẩy mắt đã được ấn định. Bản render mới này giúp chúng ta hiêu rõ hơn về thiết kế của máy cũng như vị trí của cảm biến vân tay tại mặt sau.

 
Qua hình ảnh render này, chắc chắn bạn sẽ thấy thông tin rò rỉ về vị trí của cảm biến này tại mặt sau của máy là hoàn toàn chính chính xác. Cảm biến vân tay một chạm của máy đã được đặt xuống bên dưới cụm camera kép được thiết kế theo chiều ngang thay vì đặt ngay bên cạnh như người tiền nhiệm Note 8 khiến người dùng hay bị nhầm lẫn khi thao tác dân tới việc làm bẩn ống kính camera. Như vậy Galaxy Note 9 đã  khắc phục được những điều còn hạn chế của Note 8 trong kiểu dáng thiế kế khá hoàn hảo của mình.
 
Dù được đánh giá là không có nhiều thay đổi so với thiết kế của Galaxy Note 8, tuy nhiên khi nhìn vào từng đường nét của Galaxy Note 9 bạn sẽ thấy sự tinh tế trong từng đường nét, sự quý phái sang trọng thể hiện trong từng chi tiêt của máy đã tạo nên một sự khác biệt không nhỏ.
 
Dự kiến, chiếc Galaxy Note 9 của Samsung sẽ chính thức được trình làng vào ngày 9/8 tới tại New York. Hãy chờ xem những gì chúng ta đang thấy có trung khớp với sản phẩm mà Samsung chính thức công bố không nhé.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào