Điều gì khiến Nokia X6 trở thành thủ lĩnh trong phân khúc tầm giá 5 triệu?

Nokia X6 đang nhận được sự đánh giá khá tốt từ người dùng và nó được coi là chiếc điện thoại tốt nhất trong tầm giá 5 triệu. Hãy cùng chúng tôi cùng khám phá về chiếc smartphone này nhé.
 
Sau khi chính thức được ra mắt, Nokia X6 nhận được sự chu ý đặc biệt của công chúng bởi sức mạnh cấu hình của nó rất tốt nhưng chỉ được bán ở mức giá 5 triệu đồng. Cũng vì lẽ đó mà trong đợt mở bán đầu tiên, 700.000 máy đã được bán hết chỉ trong 10 giây.
 
 
Tại thị trường Việt, theo ghi nhận của các cửa hàng di động, Nokia X6 hiện đang có sức hút rất lớn đối với người tiêu dùng. Bằng chứng là số máy bán ra của Nokia X6 nhiều hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác trong cùng phân khúc giá.
 
Với các bản xách tay từ thị trường khác về, thiết bị sẽ được hỗ trợ cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt và có thể sử dụng 3/4GB. Bên cạnh đó cũng có CH Play đầy đủ giống như bản quốc tế.

Điều gì khiến Nokia X6 trở nên đắt khách như vậy?

Có thể nói, sau một thời gian dài vắng bóng khi quay trở lại các mẫu smartphone Nokia đã được trau chuốt hơn rất nhiều về bề ngoài của mình cũng như tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Với Nokia X6, nó được trang bị kiểu dáng thiết kế rất hiện đại cùng bộ khung kim loại chắc chắn và chất liệu kính sang trọng, bóng bảy tại mặt trước và sau. Bên cạnh đó, HMD Global cũng đã "bắt sóng" xu thế để trang bị cho thiết bị của mình với "tai thỏ" tại màn hình vô cùng thời thượng. Những tính năng mới như mở khóa bằng khuôn mặt, cảm biến vân tay đang được yêu thích cũng được tích hợp tại thiết bị.

Không chỉ có diện mạo bên ngoài, về sức mạnh bên trong của máy cũng được nâng lên rất đáng kể. Cụ thể, Nokia X6 dùng con chip Snapdragon 636 kết hợp cùng thanh RAM 4GB và bộ nhớ trong 32 GB đã tăng hiệu năng của máy lên khá nhiều. Viên pin cung cấp năng lượng cho máy cũng ở dạng khá đạt 3.060 mAh và được hỗ trợ tính năng sạc nhanh qua USB - C.

Cụm camera kép tại mặt sau của máy có chỉ số tốt và còn được trang bị thêm công nghệ thông thông minh AI mang đến cho người dùng những khung hình vô cùng sắc nét và chi tiết.

Với những lợi thế về: thiết kế, cấu hình camera và giá bán cùng với việc thương hiệu Nokia đã được tín nhiệm tại thị trường Việt đã đưa Nokia X6 trở thành thủ lĩnh trong các mẫu smartphone trong phân khúc tầm giá 5 triệu.

Chưa có câu trả lời nào