Bộ đôi Nokia 2.1 và Nokia 3.1 giá rẻ đã chính thước được trình làng?

Bộ đôi smartphone sử dụng hệ điều hành Android Go cua HMD Global mang tên okia 2.1 và Nokia 3.1 vừa mới chính thức được ra mắt tại thị trường Việt. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem có gì trong hai mẫu smartphone này nhé.
 
Theo chia sẻ của HMD Global, Nokia là thương hiệu được yêu thích nhất trong dòng điện thoại cơ bản và lọt vào top 5 với các dòng smartphone thông minh tại Việt Nam. Chính vì lẽ đó viện tung bộ đôi Nokia 2.1 và Nokia 3.1 tại thị trường Việt là một quyết đinh có tính chiến lược trong định hướng phát triển của công ty.
 
Về thông tin sản phẩm, Nokia 2.1 sở hữu tấm màn hình có độ phân giải HD cùng kích thước khá lớn 5.5 inch. Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 425 giúp máy hoạt động tốt và xử lý các thao tác đa nhiệm nhanh hơn và hoạt động trên hệ điều hành Android Go. Thiết bị này dùng camera đơn cho cả mặt trước và sau với độ phân giải tương ứng là 5MP/8MP. Điểm nhấn của máy chính là viên pin có dung lượng khủng tới 4.000 mAh được hỗ trợ tính năng sạc nhanh có thể sử dụng liên tục trong hai ngày. Nokia 2.1 sẽ lên kệ Việt vào tháng 8 tới với giá thành chỉ dưới 3 triệu.
Về Nokia 3.1 cũng sử dụng màn hình có độ phân giải HD+ nhưng kích thước nhỏ hơn chỉ 5.2 inch. Mặt trước của máy được bảo vệ bằng lớp kính cong 2.5D và lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass chống xước. Sức mạnh phần cứng của máy tới từ con chip 8 nhân MediaTek 6750 giúp tăng hiệu suất 50% so với các phiên bản tiền nhiệm. Camera phía sau của máy được trang bị tính năng tự động lấy nét và dùng cảm biến 13MP. Còn camera trước sử dụng ống kính góc rộng giúp selfie thu được nhiều hình ảnh hơn.
Nokia 3.1 sẽ được tung ra thị trường với hai phiên bản bộ nhớ phần cứng RAM/ROM gồm: 2 GB/16 GB  và 3 GB/32 GB  với mức giá tương ứng là 3.39 triệu/3.99 triệu.
 
Chưa có câu trả lời nào