Chi tiết về điện thoại OPPO A5 tai thỏ

OPPO A5 vừa ra mắt là đại diện mới nhất gia nhập đội ngũ smartphone thiết kế màn hình viền mỏng thế hệ mới theo phong cách “tai thỏ”. Điều đáng nói ở đây là mức giá bán dành cho OPPO A5 rất rẻ, trong khi lại mang trên mình những thông số tốt, nhất là thời lượng pin và camera kép.

 

Thiết kế OPPO A5


OPPO A5 có thiết kế rất bắt mắt với kiểu dáng hiện đại, mặt lưng phẳng và toát lên vẻ cao cấp. Mặt lưng OPPO A5 nhìn sang trọng và liền lạc đồng nhất với phần khung viền. Có thể mặt lưng này chỉ làm từ chất liệu nhựa giả kính khi OPPO A5 chỉ là chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên nhờ độ hoàn thiện tốt và những kinh nghiệm trong thiết kế giúp OPPO A5 đẹp không kém gì những smartphone cao cấp làm từ kính thật. Đặc biệt, những đường vân ở mặt lưng tạo hiệu ứng đẹp mắt mà OPPO cho biết là họ đã sơn bằng công nghệ vi tinh thể nano. Kết hợp thêm những màu sắc nổi bật thì OPPO A5 thật sự ấn tượng.

Màn hình OPPO A5


OPPO A5 là chiếc điện thoại thiết kế toàn màn hình kiểu mới giá rẻ nhất hiện nay khi nó sở hữu màn hình mới 6,2 inch  độ phân giải 1520 x 720 pixels, tỉ lệ 19:9. OPPO cho biết diện tích màn hình trên mặt trước OPPO A55 lên tới 87,8%, con số rất đáng kinh ngạc. Điều này giúp cho trải nghiệm xem người dùng ấn tượng hơn, đồng thời kích thước tổng thể máy gọn gàng chỉ như một chiếc điện thoại 5,5 inch. Ngoài ra, OPPO còn mang đến các cử chỉ điều hướng thông minh để tận dụng tối đa màn hình “tràn viền” này.

Thời lượng pin OPPO A5


Viên pin của OPPO A5 có dung lượng lên tới 4230 mAh, đứng top đầu trên thị trường smartphone hiện nay. OPPO còn trang bị ứng dụng quản lý pin thông minh bằng trí thông minh nhân tạo AI, đóng băng các ứng dụng chờ để tiết kiệm pin. Viên pin này có thể chơi game liên tục trong 11 giờ đồng hồ và sử dụng được từ 2 – 3 ngày mới cần phải sạc.

Camera OPPO A5

OPPO A5 là chiếc smartphone camera kép rẻ nhất của OPPO hiện nay. Cụm camera kép mặt sau của OPPO A5 bao gồm một camera chính 13MP và một camera đo độ sâu trường ảnh 2MP. Tất nhiên sự kết hợp của hai camera này sẽ mang đến hiệu ứng chụp ảnh xóa phông đẹp mắt. Đồng thời AI cũng được ứng dụng để hiệu ứng xóa phông chân thực và nghệ thuật hơn.

 

Camera selfie OPPO A5 có độ phân giải 8MP, làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo AI thế hệ mới, có thể nhận ra 296 điểm trên khuôn mặt và chọn chương trình làm đẹp phù hợp nhất trong 8 triệu chương trình làm đẹp khác nhau. OPPO A5 sẽ ghi lại khuôn mặt và thói quen sử dụng camera của bạn để bạn sử dụng càng lâu thì trình làm đẹp càng phù hợp.

Cấu hình OPPO A5


OPPO A5 có thể xem là một chiếc điện thoại có cấu hình tốt trong tầm giá. Bộ vi xử lý Snapdragon 450 có tám nhân 1,8GHz và nhân đồ họa khá mạnh GPU Adreno 506. Ấn tượng hơn là bộ nhớ RAM trên OPPO A5 lên tới 4GB còn ROM là 64GB. Đây là những con sốt tuyệt vời trong tầm giá rẻ. OPPO cũng trang bị chế độ chơi game chuyên nghiệp để hiệu năng chơi game tốt hơn và bạn không bị làm phiền khi chơi game.

Giá bán OPPO A5


OPPO A5 hiện mới chỉ mở bán ở thị trường nội địa Trung Quốc. Máy sẽ bán ra từ 13/7 với giá 1500 yên, tương đương 5,2 triệu đồng. Đây là một mức giá rất tốt so với những gì OPPO A5 mang lại. Hy vọng OPPO sẽ sớm mang chiếc máy giá rẻ đầy hấp dẫn này về thị trường Việt Nam.

 Hy vọng những thông tin trên về điện thoại OPPO A5 đã mang lại hữu ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết và chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống!

Chưa có câu trả lời nào