Khám phá ngay Nokia X6 (2018) với màn hình tai thỏ vừa về Việt Nam

Nokia X6 (2018) chính là chiếc smartphone đầu tiên mà HMD Global sử dụng thiết kế tai thỏ (Notch), hiện đã được bán ở thị trường Việt Nam với mức giá chỉ hơn 5 triệu đồng.

Về cấu hình, Nokia X6 (2018) được trang bị màn hình với kích thước 5.8 inch, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ 19:9 được bảo vệ bởi 95% là lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Máy có các tùy chọn bộ nhớ như bộ nhớ RAM 4 GB bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB và phiên bản bộ nhớ RAM 6 GB bộ nhớ trong 64 GB. Tất cả các phiên bản đều hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Mặt lưng là cụm camera kép có độ phân giải 16 MP và 5 MP, có tích hợp chế độ tạo hiệu ứng xóa phông khi chụp. Camera trước có độ phân giải 16MP. Máy có dung lượng pin là 3060 mAh, có cổng USB-C hỗ trợ sạc nhanh.

Hiện tại Nokia X6 (2018) được đánh giá là có sức mua cao ngay sau khi về Việt Nam hơn hẳn các smartphone của Xiaomi và các thương hiệu cùng phân khúc giá. Tuy nhiên các sản phẩm đem về Việt Nam mới chỉ ở dạng xách tay, được cài hệ điều hành Android quốc tế, có hỗ trợ Tiếng Việt

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất

Chưa có câu trả lời nào