Oppo A5 sẽ được trang bị camera kép, viên pin "khủng"?

Smartphone tầm trung mới nhất của Oppo mang tên OPPO A5 đã chính thức lộ diện với điểm nhấn là hệ thống camera kép tại mặt sau và viên pin dung lượng "khủng".

Chiếc smartphone tầm trung OPPO A5 đã chính thức được bổ sung vào danh sách của TENAA và những thông tin về cấu hình của thiết bị này đã nhanh chóng được tiết lộ với nhiều điều thú vị. 

Cụ thể, OPPO A5 sẽ sử dụng màn hình LCD có tai thỏ tỷ lệ 19:9 cùng độ phân giải điểm ảnh là 1.520x720 và kích thước hiển thị 6.2 inch. Máy sở hữu chiều cao 156.2mm, chiều rộng 75.6mm, độ dày 8.2mm và có trọng lượng 168g.

Oppo A5 màu xanh khá đẹp.
 Sức mạnh hiệu năng của chiếc smartphone tầm trung này tới từ bộ vi xử lý 8 lõi Snapdragon 450 có tốc độ xung nhịp 1.8 GHz đi kèm bộ nhớ trong 64GB và thanh RAM 4GB. Máy cũng được tích hợp khe cắm thẻ nhớ microSD để người dùng có thể mở rộng bộ nhớ lưu trữ ra bên ngoài khi cần. 

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của OPPO A5 là dù nằm trong phân khúc smartphone tầm trung nhưng nó lại được trang bị cụm camera kép tại mặt sau. Trong đó, camera chính có độ phân giải là 13MP kết hợp với ống kính f/2.2, còn camera phụ có độ phân giải 2MP sử dụng ống kính f/2.4 có nhiệm vụ đo chiều sâu ảnh khi thực hiện chụp chân dung. Camera selfie của máy dùng cảm biến có độ phân giải đủ dùng 8MP.

Oppo A5 màu hồng.

Viên pin cũng là điểm thu hút của Oppo A5 khi đạt tới dung lượng 4.230 mAh. Với thông số này chắc chắn sẽ giúp người dùng có nhiều thời gian sử dụng hơn. Dự kiến OPPO sẽ mở bán chiếc điện thoại tầm trung này vào ngày 13/7 tới với mức giá 225USD (khoảng 5 triệu đồng).

Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết này và hãy tiếp tục cùng chúng tôi cập nhật những thông tin công nghệ mới trong thời gian tới tại trang hỏi đáp vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào