Galaxy S10 sẽ có hai model được trang bị tính năng nhúng cảm biến vân tay tại màn hình?

Galaxy S10 dự kiến sẽ được Samsung chính thức ra mắt với ba phiên bản có mức giá cấu hình và kích thước khác nhau. Trong ba phiên bản đó sẽ có 2 phiên bản được tích hợp cảm biến vân tay nhúng siêu âm tại màn hình chính.

Có 2 model Galaxy S10 trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình

Theo các báo cáo gần đây, trong ba phiên bản Galaxy S10 được phát hành vào đầu năm 2019 chỉ có phiên bản thấp nhất sử dụng cảm biến vân tay đặt tại mặt sau của máy trong khi đó hai phiên bản còn lại sẽ được nhúng siêu âm tính năng bảo mật này tại màn hình cảm biến.

Với phiên bản thấp nhất của Galaxy S10 sẽ được trang bị màn hình phẳng chứ không phải cong cùng kích thước hiển thị là 5.8 inch cùng camera đơn cho cả mặt trước và sau. Trong khi đó bản tiêu chuẩn cũng dùng màn hình kích thước 5.8 inch nhưng là màn hình cong hai cạnh đẹp mắt kết hợp với cụm camera kép tại mặt sau.

Kết quả hình ảnh cho galaxy S10 plus

Phiên bản cao cấp nhất trong bộ ba thiết bị này là Galaxy S10 Plus dùng màn hình cong với kích thước lớn hơn 6.3 inch được trang bị tới 3 camera tại mặt sau của máy.

Hiện các thông tin về cấu hình trang bị cho máy hiện tại vẫn chưa được Samsung đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy niên việc bổ sung thêm phiên bản giá rẻ sẽ khiến cho dòng sản phẩm Galaxy S này đến được với người dùng nhiều hơn cũng như thay đổi được doanh thu của Samsung trong thời gian tới.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết này và hãy cùng chúng tôi tiếp tục cập nhật những thông tin về Galaxy S10 trong thời gian tới nhé.

Chưa có câu trả lời nào