Tin mới nhất về bộ 3 camera tại mặt sau của Galaxy S10 Plus?

Galaxy S10 Plus cũng sẽ được Samsung trang bị tới 3 "mắt" tại mặt sau tương tự như chiếc smartphone P20 Pro của Huawei. Vậy 3 camera mặt sau của Galaxy S10 Plus có đặc điểm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này trong bài viết sau.

Theo một nguồn tin mới nhận được, chiếc smartphone Galaxy S10 Plus mang tên mã "Beyond 2" sẽ được Samsung tích hợp tới 3 camera tại mặt sau. Camera đầu tiên của máy sẽ sử dụng cảm biến có độ phân giải 12 MP kết hợp cùng ống kính có thể thay đổi khẩu độ từ F/1.5 lên F/2.4 theo điều kiện ảnh sáng của môi trường tương tự như trên Galaxy S9.

Hé lộ chi tiết về bộ 3 camera mặt sau trên Galaxy S10 Plus

Camera thứ hai cua Galaxy S10 Plus là một ống kính góc rộng có độ phân giải là 16MP có thể chụp hình góc mở 123 độ đi kèm với khẩu độ f/1.9. Đáng tiếc là ống kính này không được trang bị ổn định quang học hay tự động láy nét.

Camera thứ 3 tại mặt sau là ống kính tele có độ phân giải 13 MP và ống kính dùng khẩu độ F/2.4. Ống kính này được tích hợp tính năng zoom quang học nhưng chưa rõ khả năng zoom của nó là bao nhiêu.

Ngoài phiên bản Galaxy S10 Plus, sẽ có hai phiên bản Galaxy S10 nữa cũng được ra mắt cùng mang mã "Beyond0" và "Beyond1". Tin đồn cả hai thiết bị này đều trang bị camera kép tại mặt sau và không được trang bị ống kính tele zoom quang học.

Dự kiến cả ba chiếc smartphone này sẽ được chính thức trình làng vào ngày 9/8 tới tại New York tại một sự kiện do Samsung tổ chức.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết và chúc các bạn có những ngày cuối tuần vui vẻ bên gia đình.

 

Chưa có câu trả lời nào