LG nâng cấp dòng smartphone tầm trung Q7 với nhiều tính năng đặc biệt.

Dòng sản phẩm smartphone LG Q6 ra mắt đã đạt được những thành công lớn. Vì vậy, người dùng đang vô cùng háo hức với loạt sản phẩm Q7 tiếp theo với nhiều nâng cấp từ LG bao gồm điện thoại LG Q7, điện thoại LG Q7 Plus và điện thoại LG Q7 Alpha (α)

Được biết, dòng sản phẩm tầm trung của LG đều được trnag bị màn hình FullHD+ kích thước 5,5 inch với tỉ lệ 18:9 và được bổ sung thêm những tính năng hiện đại hơn gồm: chống nước IP68, cảm biến vân tay, AI cải thiện chất lượng camera và âm thanh.

Về cấu hình, 3 thiết bị sẽ có dung lượng bộ nhớ khác nhau:

Phiên bản cao cấp nhất, điện thoại LG Q7 Plus sở hữu camera chính có độ phân giải 16MP. Đây cũng là thiết bị duy nhất trong 3 sản phẩm được trang bị âm thanh Hi-Fi Quad DAC và có dung lượng bộ nhớ gồm 4GB RAM và 64GB ROM.

Chiếc điện thoại LG Q7 Alpha (α) lại có camera chính với độ phân giải 13MP trong khi camera selfie có độ phân giải 5MP và chỉ có duy nhất một phiên bản màu sắc là màu xanh moroccan.

Còn với phiên bản điện thoại LG Q7 lại sở hữu bộ khung được làm từ kim loại, có camera trước 8MP với 3 phiên bản màu khác nhau bao gồm đen, xanh và tím.

Được biết, các sản phẩm thuộc dòng Q7 này của LG đã đáp ứng 14 bài kiểm tra theo tiêu chuẩn của quân đội Mỹ MIL-STD 810G. Hệ điều hành của 3 thiết bị này được cho là Android 8.0 Oreo với camera đều được tích hợp sẵn AI.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào