Nokia A1 Plus: tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình?

     A1 Plus được cho rằng nó chính là chiếc Nokia 9 xuất hiện cách đây khá lâu.

     Trong năm nay, HMD Global liên tục cho ra mắt những thiết bị Nokia với mức giá rẻ và tầm trung. Nokia 8 Siroco có thể là coi là phiên bản cao cấp nhất của hãng. Tuy nhiên thiết bị này chỉ sở hữu chip Snapdragon 835, không thích hợp sử dụng chip 845 như trên một số smartphone đối thủ cũng khiến sản phẩm bị mất đi vị thế cạnh tranh. Bên cạnh đó, Nokia 8 Siroco cũng không được trang bị nhiều công nghệ nổi bật.

     Theo WinFuture, HMD Global rất có thể đang âm thầm phát triển Nokia A1 Plus. Theo thông tin bị rò rỉ trước đó, thiết bị này có tên gọi A1 Plus, A1P, AOP hoặc cũng có thể sẽ là phiên bản Nokia 9 được đồn đoán trước đó. Dự đoán, thiết bị này sẽ có cấu hình cao cấp cùng với công nghệ quét vân tay được tích hợp dưới màn hình.

     Nếu những dự đoán trên là sự thật thì Nokia sẽ trở thành hãng điện thoại thứ ba sau Vivo và Xiaomi áp dụng công nghệ này. Tuy nhiên, có lẽ sẽ vẫn có những khác biệt ở camera trước.

Nokia A1 Plus se su dung cam bien van tay duoi man hinh? hinh anh 1

Nokia A1 Plus rất có thể là Nokia 9, sử dụng công nghệ quét vân tay dưới màn hình và sẽ có 3 camera.

     Bên cạnh đó, cũng theo dự đoán, A1 sẽ được trang bị chip Snapdragon 845, sở hữu màn hình của LG và hoạt động trên nền tảng Android P. Hiện HMD đang hợp tác với Foxconn để phát hành thiết bị tại châu Âu.

     Theo thông tin trước đó, HMD đã có kế hoạch triển khai Nokia A1 Plus từ tháng 2. Đến tháng 3, tin đồn về Nokia 9 xuất hiện. Do đó, hai tên gọi này có thể là của cùng một thiết bị. Nếu đúng, thiết bị này sẽ được trang bị 3 camera với độ phân giải khủng.

     Dự kiến, Nokia A1 Plus sẽ được giới thiệu vào tháng 8 hoặc tháng 9 tới, trong khuôn khổ buổi triển lãm IFA 2018.

Chưa có câu trả lời nào