Xiaomi Mi MIX 3 phiên bản Ferrari xuất hiện

Nhờ vào thiết kế tuyệt đẹp, Xiaomi Mi MIX 3 phiên bản Ferrari hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng.

Trong số các hãng công nghệ, Huawei là thương hiệu đầu tiên hợp tác với các nhà sản xuất cao cấp như Porsche và Leica để ra mắt chiếc Porsche Mate RS Porsche. Việc hợp tác giữa các nhà sản xuất điện thoại và các nhà sản xuất ô tô mang đến nhiều lợi ích cho cả đôi bên.

Vừa mới đây, siêu phẩm OPPO Find X cũng đã có phiên bản kết hợp với hãng xe Lamborghini nhằm cho ra một sản phẩm có thiết kế siêu đẹp siêu thời thượng.

Dự đoán thương hiệu kế tiếp làm điều này là Xiaomi. Nhiều dự đoán sự nâng cấp sẽ dành cho chiếc Xiaomi Mi MIX 3 phiên bản Ferrari. Tuy phiên bản này mới chỉ là đồn đoán của cư dân mạng và những hình ảnh thiết kế cũng do cư dân mạng tự làm ra, nhưng không thể loại trừ khả năng trong tương lai, Xiaomi Mi MIX 3 phiên bản Ferrari sẽ xuất hiện.

Dự kiến Xiaomi Mi MIX 3 phiên bản Ferrari sẽ chỉ có hai màu trên thân máy nhằm đem đến cảm giác sang trọng và thanh lịch. Mặt sau của điện thoại làm từ mặt kính bóng bấy, có đến 3 camera và logo đặc trưng của Ferrari.

Đặc biệt, Xiaomi Mi MIX 3 phiên bản Ferrari còn có công nghệ nhận biết vân tay dưới màn hình và nhận dạng gương mặt 3D. Giá bán ước tính là khoảng 27.6 triệu đồng.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết về Xiaomi Mi MIX 3 phiên bản Ferrari trên www.vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào