Top 3 smartphone Android đắt hơn cả iPhone X

Có thể lâu nay, bạn chỉ biết rằng smartphone đắt nhất thế giới chính là những sản phẩm của Apple và tiêu biểu là iPhone X. Thế nhưng bạn sẽ phải thay đổi lại suy nghĩ ngay nhé với sự xuất hiện của 3 sản phẩm Android có mức giá thậm chí còn đắt hơn cả iPhone.

Nếu như iPhone X có giá là 1000 eur thì những chiếc smartphone bình thường, không hề phủ vàng dát kim cương cũng có giá cao không kém, nhiều sản phẩm còn có giá gấp đôi.

Samsung W2018

Sản phẩm có mức giá hơn 2000 eur này đã lập tức gây một cơn sốt không nhỏ vào lễ ra mắt vào cuối năm 2017. Bất ngờ là với thiết kế hình vỏ sò cũ kĩ cùng nền tảng Marshmallow 6.0.1 lạc hậu, không hiểu lý do gì khiến cho W2018 sở hữu mức giá trên trời như thế kia ?

Lý do được nhà sản xuất đưa ra chính là việc máy có đến 2 màn hình cảm ứng và cấu hình đẳng cấp tại thời điểm mới ra mắt thị trường. Hơn nữa, một phần doanh thu còn được đóng góp cho Quỹ phát triển thanh niên Trung Quốc – thị trường được chọn để ra mắt W2018 của Samsung.

Oppo Find X Lamborghini Edition

Điều gì khiến hãng điện thoại giá rẻ lại có một dòng điện thoại lên tới 1700 eur ? Câu trả lời nằm ở cấu hình “khủng long” với 8GB RAM và bộ nhớ trong “vượt mọi giới hạn” 512GB. Mặt khác, logo Lamborghini đã tạo một điểm nhấn không thể thay thế, đẳng cấp cho phiên bản này.

Huawei Mate RS Porsche Design

Sở hữu thông số mạnh cùng chữ “Porsche Design” như một bảo chứng về chất lượng cũng như địa vị hạng sang, không khó lý giải tại sao mẫu smartphone này có giá lên tới 2100 eur ( thời điểm cao nhất ).

Thiết kế đẹp mắt cùng hai cạnh màn hình cong càng làm tăng thêm độ thời thượng cho sản phẩm.

Dù cho có giá và thông số mạnh cũng như có sự hợp tác với các thương hiệu hạng sang thì đối với nhiều người, những chiếc smartphone của Android vẫn không thể vượt mặt được ông lớn Apple với iPhone X vô cùng đặc trưng.

Chưa có câu trả lời nào