Nokia A1 Plus - tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình

Nokia dù mới quay trở lại với đường đua smartphone nhưng không hề tỏ ra kém cạnh so với các đối thủ cùng phân khúc. Một loạt các mẫu điện thoại của hãng đang ăn nên làm ra tại các cửa hàng và chất lượng sản phẩm đang nâng dần lên theo thời gian. Một ví dụ điển hình là chiếc Flagship Nokia A1 Plus vừa được ra mắt với cấu hình cao kèm theo chức năng hiện đại.

Theo những thông tin mà tài liệu bị rò rỉ cung cấp thì chiếc Nokia A1 Plus có rất nhiều tên gọi khác nhau từ A1P, AOP đến cả cái tên giống với tên thực : A1 Plus Euro. Được hỗ trợ từ nền tảng di động Snapdragon 845, chiếc smartphone này của hãng Nokia cũng sẽ được nhà sản xuất thiết kế cho công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình hiển thị để tiết kiệm diện tích và tối ưu hóa diện tích sử dụng.

Một số hãng mới đây cũng đã bắt tay vào phát triển công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình, từ đó có thể thấy đây chính là xu hướng của smartphone năm 2018, song hành cùng với thiết kế “tai thỏ”. Tuy nhiên thì công nghệ này chỉ có thể vận hành trên màn hình OLED mà thôi, chính vì vậy mà không còn nghi ngờ gì nữa, Nokia A1 Plus đang sở hữu một màn hình OLED của LG Display như thông tin tài liệu rò rỉ đề cập.

HMD Global đang nhắm tới thị trường màu mỡ là Châu Âu rồi mới bắt đầu phát triển sang các khu vực khác. Vì vậy mà có lẽ bạn sẽ sớm nhìn thấy chiếc Flagship Nokia A1 Plus qua lăng kính tại một sự kiện nào đó ở Berlin thôi !

Chưa có câu trả lời nào