Galaxy A8 Star – chụp ảnh "đẹp trong tích tắc, chớp mắt đã thành sao”

     Nhằm vào phân khúc cao cấp, Samsung cho ra mắt mẫu smartphone mới với nhiều tính năng được cải tiến. Trong đó, phải kể đến khả năng chụp ảnh ở camera trước và cụm camera sau lên tới 24MP. 

     Một cải tiến của Samsung trên mẫu điện thoại này phải kể đến là camera trước với độ phân giải lên tới 24MP. Con số này đã làm cho Galaxy A8 Star trở thành smartphone sở hữu camera có độ phân giải cao nhất từ trước đến nay của hãng.

Galaxy A8 Star tích hợp chế độ tinh chỉnh chân dung Smart Beauty làm làn da sáng, hồng tự nhiên, nâng tầm sắc đẹp của bạn

Galaxy A8 Star được tích hợp chế độ tinh chỉnh chân dung Smart Beauty giúp nâng tầm sắc đẹp của bạn

     Đi kèm với đó là nhiều tính năng chụp hình thông minh như: tính năng tùy chỉnh hắt sáng (Pro Lighting), tự động lấy nét (Autofocus) và chạm lấy nét (Touch Focus), giúp những bức ảnh trở nên sống động hơn.

A8 Star cũng tích hợp tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt
 
A8 Star cũng tích hợp tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt

     Sản phẩm sở hữu cụm camera kép ở mặt sau với tùy chỉnh điểm sáng hậu cảnh Art Bokeh, tích hợp khả năng xóa phông chủ động Live Focus. Đèn flash trợ sáng giúp cho các chi tiết trong bức ảnh thêm rõ nét và chỉnh chu hơn.

Camera 24 MP f1.7 và 16 MP f1.7 trên Galaxy A8 Star là cụm camera kép có độ phân giải lớn nhất trong các dòng máy hiện tại của Samsung

Camera 24 MP f1.7 và 16 MP f1.7 trên Galaxy A8 Star là cụm camera kép có độ phân giải cao nhất trong các dòng máy hiện tại của Samsung

     Ngoài camera, Samsung Galaxy A8 Star còn được biết với nhiều đặc điểm nổi bật khác. Trong số đó phải nhắc đến thiết kế thời trang mỏng nhất dòng A Series, chỉ 7,6mm. Màn hình tràn viền Super AMOLED lớn nhất 6,3 inch với tỉ lệ 18.5:9 cho người dùng trải nghiệm hình ảnh tốt hơn khi xem phim, chơi game.

Sản phẩm có thiết kế thân kim loại nguyên khối với mặt trước bằng kính cao cấp, vát cong 2.5D

Sản phẩm có thiết kế nguyên khối với thân kim loại và mặt trước bằng kính cao cấp, vát cong 2.5D

     Về cấu hình, Galaxy A8 Star sử dụng chip Qualcomm 8 nhân xử lý cho các tác vụ mượt mà, nhanh chóng cùng hệ điều hành Android 8.0 (Star UX) hứa hẹn sẽ cho người dùng các trải nghiệm tối đa trên máy.

     Với những thông tin trên, bạn có sẵn sàng sở hữu một chiếc Samsung Galaxy A8 Star không? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới bài viết nhé.

Chưa có câu trả lời nào