Google Pixel 3 XL lộ ảnh phác họa đẹp lung linh, sánh ngang với iPhone X Plus.

Dù chưa ra mắt nhưng những tin đồn về chiếc smartphone Google Pixel 3 XL đã bị rò rỉ khá nhiều. Mới đây, một phác họa đẹp lung linh của chiếc smartphone nhà Google đã xuất hiện như một lời đáp trả đanh thép cho iPhone X Plus từ trong trứng nước.

Bản phác họa này do Concept Creator thực hiện. Có thể thấy, dưới bàn tay của Concept Creator, Google Pixel 3 XL hiện lên với một vẻ đẹp lạ và không kém phần rực rỡ.

Nắp lưng của Pixel 3 XL được mô tả là được làm bằng kính, sở hữu camera kép với cửa sổ camera cũng được làm bằng kính và có hỗ trợ sạc không dây.

Mặt trước của máy được thiết kế khoét  đỉnh những không phô trương như iPhone X hay Huawei P20 Lite. Máy có thiết kế viền cực mỏng với loa được đặt ở cạnh trước. Mặt sau của Pixel 3 XL cho cảm giác như một sự kết hợp giữa chất liệu kính và kim loại với màu xanh điện cũng hỗn hợp màu đỏ-đen, xám-đen, hoặc xám-đồng.

Về cấu hình, chiếc smartphone được cho là sử dụng chip xử lý Snapdragon 845 với 6GB RAM, máy sở hữu camera kép phía sau cùng cảm biến Sony Bokeh.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào