Xiaomi Redmi 6 Pro có màn hình tai thỏ

Xiaomi Redmi 6 Pro là điện thoại thông minh mới sắp được công bố. Nó sở hữu một thiết kế hiện đại, màn hình tỷ lệ mới và camera kép phía sau.

 

Dù mới ra mắt dòng flagship Mi 8, nhưng Xiaomi vẫn rất nỗ lực trong việc làm mới dòng sản phẩm của mình. Họ tập trung khá nhiều tiềm lực vào phát triển các dòng sản phẩm tầm trung giá rẻ và được người dùng quan tâm nhất / bán chạy nhất có lẽ chính là dòng Redmi series. Trong thời gian sắp tới, công ty tiếp tục sẽ công bố chiếc Xiaomi Redmi 6 Pro (ngày 25/06) và nếu bạn không muốn chờ đợi thì bài viết sẽ cung cấp các hình ảnh trên tay sớm sản phẩm.

Năm nay, công ty đã tăng cường đáng kể về mặt tính năng trên các điện thoại Redmi của mình so với mức giá phải chăng mà chúng cung cấp. Chưa ra mắt nhưng có lẽ giá bán của Redmi 6 Pro cũng không quá khác biệt so với Redmi 6 mới ra mắt (2.8 triệu đồng).

 

Có một điểm thú vị đó là Xiaomi Redmi 6 Pro giống như bản nâng cấp của Redmi 6 nhưng mặt sau của nó lại khác và thực sự giống với chiếc Redmi Note 5 hơn. Đó là sự xuất hiện của một cụm camera kép dọc với đèn flash ở giữa 2 ống kính, cảm biến vân tay đặt ở ngay chính giữa mặt lưng, logo Xiaomi quen thuộc.

 

Ở mặt trước là màn hình tỷ lệ khung hình mới với các góc cong. Các bezel xung quanh không phải là mỏng nhưng nó vẫn có một notch chữ U ở trên màn hình. Sau dòng Mi 8 thì nó là điện thoại thứ 2 của hãng có thiết kế như vậy nhưng do ở phân khúc giá rẻ nên thực chất bezel của nó vẫn khá nhiều.

 

Như một giải pháp để làm cho bezel ở phía trên màn hình mỏng hơn, notch của Xiaomi Redmi 6 Pro cũng là nơi đặt camera trước, loa thoại, cảm biến ánh sáng, cảm biến tiệm cận. Có lẽ Xiaomi cũng sẽ đưa tính năng quét khuôn mặt Face Unlock trên smartphone này để việc mở khóa thiết bị để trở nên dễ dàng hơn trong một vài trường hợp.

 

Xung quanh, bạn sẽ thấy Xiaomi đặt các nút điều khiển âm lượng và nút nguồn ở bên phải như truyền thống.Ở bên cạnh trái sẽ là khu vực chứa khay SIM. Đáng buồn là bạn vẫn sẽ không có cổng kết nối Type-C mới trên Redmi 6 Pro mà Xiaomi chỉ sử dụng cổng microUSB cũ cho nó. Bên cạnh cổng sạc sẽ là loa ngoài và micro đàm thoại / ghi âm. Ở cạnh trên cùng điện thoại, chúng ta không rõ liệu cổng hồng ngoại tiện lợi có bị Xiaomi loại bỏ đi như trên Redmi 6 hay không.

 

Mặc dù không có một sự đổi mới lớn nào trong thiết kế của Xiaomi Redmi 6 Pro nhưng vẫn phải thừa nhận rằng thiết kế này không hề lỗi thời. Nó vẫn hiện đại và tinh tế trong phân khúc tầm trung / giá rẻ. Các đường cong được tận dụng nhiều ở mặt sau hứa hẹn cung cấp trải nghiệm cầm nắm thoái mái, chắc chắn. Trong khi đó, mặt trước của điện thoại là một mặt kính cong sẽ giúp cho bạn xem video hay làm thứ gì đó trên màn hình thích thú hơn.

 

Nếu để ý kỹ thì phần khung của Xiaomi Redmi 6 Pro có lẽ không phải là kim loại nguyên khối hoàn toàn, vẫn có 2 miếng nhựa ở trên dưới làm dải ăng ten tương tự như cách làm của hãng trên Redmi Note 5. Tuy nhiên, tổng quan thì điện thoại vẫn đẹp và sang trọng hơn nhiều các thiết bị Redmi trước đây.

 

Giống như Redmi 6, hộp đựng của Redmi 6 Pro cũng sẽ có màu đỏ. Bên trong các phụ kiện là đủ để sử dụng bao gồm sạc, cáp USB và một ốp lưng trong. Theo các hình ảnh chính thức từ Xiaomi thì điện thoại sẽ có 4 màu sắc là Rose Gold, Sand Gold, Lake Blue, Black và Flame Red. Phiên bản trong bài viết sẽ là Xiaomi Redmi 6 Pro Rose Gold.

Theo các báo cáo, Xiaomi Redmi 6 Pro có thể được bán với giá khoảng 154 USD, khoảng 3.5 triệu đồng cho phiên bản 4GB RAM + 64GB bộ nhớ trong có thể mở rộng. Điện thoại sẽ được trang bị màn hình 5.84 inch, tỷ lệ 19: 9, độ phân giải FHD +, pin dung lượng 4.000mAh, camera kép phía sau 12MP + 5MP. Hiện tại, chip xử lý của Redmi 6 Pro được cho sẽ là Snapdragon 625. Đó sẽ là một điều ngạc nhiên bởi các sản phẩm như Redmi 6 đã được trang bị chip 12nm tối ưu tốt hơn.

 

Về phần mềm, Xiaomi Redmi 6 Pro chắc chắn vẫn sẽ chạy giao diện người dùng MIUI (có lẽ là MIUI 9). Hình ảnh cũng cho thấy rằng nó sẽ được tích hợp trợ lý ảo vào sâu trong các ứng dụng giúp người dùng có một trải nghiệm đơn giản hơn.

 Chắc chắn những thiết kế của chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 6 Pro sẽ làm hài lòng các quý vị khách hàng. Hãy cũng chờ đợi được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm nhé!

Chưa có câu trả lời nào